otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Xây nhà nuôi yến tốn bao nhiêu

Để hoàn thành xong một nhà nuôi yến có khả năng tạo ra thu nhập tốn bao nhiêu tiền là câu hỏi của hầu hết nhà đâu tư nuôi yến hiện nay. Vậy cùng tìm hiểu sơ về chi phí cho lĩnh vực này và các để có được một nhà nuôi yến hoàn chỉnh.

Chi phí xây dựng là bao nhiêu?

Xây nhà yến cần bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều người khi có ý định đầu tư vào lĩnh vực này. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành,  và cũng đã thiết kế rất nhiều công trình nhà yến lớn nhỏ tại 9 tỉnh thành trên cả nước, tôi sẽ mang đến những gợi ý và thành công mô hình nuôi chim yến cho các bạn. Tiêu chuẩn và chất lượng tuyệt vời giúp bạn thành công với một khoản đầu tư nhỏ vào lĩnh vực kinh doanh mới này.

Xây nhà nuôi yến tốn bao nhiêu

Làm thế nào dễ dàng để xây dựng một nhà nuôi yến

Chúng tôi chắc chắn 100% rằng việc xây dựng nhà nuôi yến không hề dễ dàng như mọi người vẫn thường thấy. Nhìn những mô hình trang trại đơn giản (giống như phần thô của một ngôi nhà) nhưng công nghệ để xây dựng chúng rất khó, đòi hỏi người thợ phải có chuyên môn giỏi và sự tỉ mỉ trong từng công đoạn mới có thể hoàn thành một công trình hoàn hảo. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhà yến như: 1 tầng, 2 tầng (tầng 1 + lầu 1), tầng 3, tầng 4 ... Tùy thuộc vào số vốn đầu tư và điều kiện mặt bằng, môi trường xung quanh, chúng tôi đã xây dựng loại hình nhà yến phù hợp để việc nuôi yến được thuận lợi.

Lưu ý: Việc xây dựng nhà nuôi yến đòi hỏi trình độ kỹ thuật và chuyên môn cao, vì vậy bạn không nên tốn tiền, ham rẻ mà phải tự mày mò nghiên cứu hoặc nhờ những người không chuyên về xây dựng làm giúp. Bởi nếu bạn sử dụng sai công nghệ, sai phương pháp chăn nuôi thì hiệu quả dẫn dụ chim yến và khả năng chim về xây tổ không cao, bạn sẽ thất bại và lãng phí vốn đầu tư ban đầu. Bạn nên tìm những đơn vị, thương hiệu uy tín trên thị trường để hỗ trợ bạn.

Chi phí xây dựng nhà yến hoàn chỉnh

Mỗi thiết kế nhà nuôi yến sẽ thực hiện nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể xây hàng trăm triệu thậm chí hàng tỷ … Không có một mức đánh giá nào là phù hợp nhất để tính toán. Để quay phim, nhà mô hình nông trại không được sử dụng quá nhiều lần. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin cơ bản về các mức đầu tư cơ bản để bạn tham khảo:

Chi phí nhà nuôi yến: Chi phí chung của phần này là 2 triệu đến 2,7 triệu một mét vuông. (Tùy thuộc vào loại nhà).

Giá thành của công nghệ nuôi chim yến: que làm tổ giá 1 triệu là gỗ tuyết tùng, và giá que làm tổ 1,2 triệu là gỗ Marenti (gỗ + nguyên liệu làm tổ yến), cá biệt có loại giá cố định là 3.800.000 .

Do đó: chi phí để xây dựng thành công một mô hình nhà nuôi yến hoàn chỉnh thường khá cao, trung bình từ 450 triệu đến hơn một tỷ (đối với nhà mới) và 250 đến 500 triệu (đối với nhà cải tạo).

Có các loại thang: 1 lớp, 2 lớp. 3 tầng ... Theo kinh phí và diện tích khu đất của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra phương án thiết kế phù hợp giúp bạn giảm chi phí và đạt được mô hình nhà nuôi chim yến chất lượng cao, tăng số lượng nhà nuôi yến và tăng số lượng đàn yến.

Lưu ý: Chúng tôi đã dày công tìm hiểu, học hỏi để thiết kế ra những cách nuôi mới, hiện đại hơn, áp dụng những phương pháp nuôi tiên tiến, kỹ thuật tốt nhằm giúp khách hàng tăng khả năng dẫn dụ yến, trúng thưởng dễ dàng.

Xây nhà nuôi yến tốn bao nhiêu

Những việc cần làm trước khi xây nhà yến

Điều tra: Đây là nhiệm vụ đầu tiên của người đầu tư nuôi yến, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và hiệu quả sử dụng nhà yến sau này. Nghiên cứu số lượng yến trong khu vực bạn dự định xây dựng nhà nuôi yến có thể giúp bạn ước tính lượng yến trong khu vực, và kết quả đầu tư sẽ chính xác hơn. Để hoàn thành nhiệm vụ này, bạn chỉ cần một bộ khuếch đại, một loa và một tệp âm thanh để tiến hành điều tra thành công. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến kết cấu xây dựng phù hợp với từng khu vực. Ở mỗi khu vực sẽ có độ nóng lạnh khác nhau nên từng chi tiết thiết kế cũng cần phù hợp với từng vị trí mà chúng ta thiết kế độ đậm nhạt khác nhau.

Diện tích nhà nuôi yến: Tùy theo năng lực của chủ đầu tư nhưng tối thiểu là 100m2 (ngang 5m, dài 10m). Thông thường diện tích nhà yến lý tưởng mà chúng tôi thiết kế là: 8m * 20m (1 lầu và 2 lầu).

Ước Tính Vốn Đầu Tư Hợp Lý: Việc này có thể được thực hiện bởi người có nhiều năm kinh nghiệm nuôi chim yến hoặc bởi các chuyên gia trong ngành đưa ra các gợi ý cụ thể.

Chọn phương án xây dựng phù hợp: cấu trúc tòa nhà, đặc điểm chiếu sáng và thông gió

Vật liệu phụ để dẫn dụ chim yến: yến sào, loa trong nhà, loa ngoài trời, cây diệt côn trùng, hệ thống khử mùi, máy phun sương

Chất liệu của từng kiện cũng phải được chú ý đặc biệt để phát huy tác dụng tốt nhất trong quá trình nuôi yến.

Tóm lại, để xây dựng nhà yến chất lượng cao, bạn cần tìm hiểu và chuẩn bị đầy đủ các bước từ khảo sát đến lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ và các vật liệu cần thiết khác. Nó phù hợp với nhà yến và mang lại hiệu quả cao trong quá trình vận hành, công việc này tưởng chừng đơn giản nhưng bạn đừng chủ quan mà bỏ qua vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng tổ yến của bạn sau này.