otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý LS tại Kiên Giang

Bến Thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực điện công nghiệp và phân phối thiết bị điện LS tại Kiên Giang.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị điện, Bến Thành đã xây dựng được mạng lưới bao phủ khắp mọi miền đất nước với nguồn nhân lực dồi dào. Tiêu chí hàng đầu của Bến Thành là mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị điện thương hiệu trên toàn thế giới với chất lượng tuyệt đối, độ bền cao và giá cả phù hợp nhất.

Thương hiệu thiết bị điện LS

Nói về các thương hiệu sản xuất thiết bị điện trên toàn thế giới thì không thể không nhắc đến thương hiệu LS. LS là cơ sở sản xuất và cung cấp thiết bị điện của Hàn Quốc với chất lượng đạt chuẩn châu Âu. LS có trụ sở chính ở Hàn Quốc và nhiều chi nhánh phân phối ở nhiều quốc gia lân cận với số lượng khách hàng đông đảo.

Ở Kiên Giang, thiết bị điện LS rất được ưa chuộng và được sử dụng nhiều ở các công trình thương mại, công nghiệp. Để mua hàng quý khách có thể liên hệ đại lý LS.

Đại lý LS tại Kiên Giang

Các dòng thiết bị điện LS được khách hàng ưa chuộng

Đối với những khách hàng thân thiết của Bến Thành thì đã rất quen thuộc với những dòng thiết bị điện thương hiệu LS như: biến tần LS, khởi động mềm LS, Contactor LS, bộ lập trình PCL LS, màn hình HMI LS, relay LS…

Đặc biệt, những mẫu aptomat LS chất lượng hiện được đánh giá rất cao từ thị trường. Đại lý LS tại Kiên Giang đang cung cấp những mẫu mã aptomat LS cao cấp với chất lượng tuyệt hảo. Không những thế, dòng sản phẩm này còn rất được lòng người dùng với độ bền cao và giá cả cạnh tranh. Dưới đây là một số mẫu mã aptomat phổ biến:

1.Aptomat RCBO RKC LS

Aptomat RCBO RKC LS là thiết bị đóng ngắt điện theo cấu trúc cầu dao chống giật có khả năng bảo vệ quá tải ngắn mạch nhằm mục đích bảo vệ an toàn cho con người và thiết bị khỏi hiện tượng rò điện.

RCBO RKC LS được sản xuất theo tiêu chuẩn IEC 61009 mang lại độ bền cao, chống cháy tốt. Sản phẩm RCBO RKC với định mức cắt dòng ngắn mạch 4.5kA - 6kA, có cấu trúc lắp đặt phù hợp với mạng lưới điện có dòng định mức 6A - 32A.

2.Aptomat RCBO RKP LS

Aptomat RCBO RKP LS là dòng sản phẩm cầu dao cao cấp đạt chuẩn IEC 61009 với độ bền tuyệt hảo. RCBO RKP LS có định mức hoạt động từ 6A – 32A, khả năng chống dòng rò 30mA, khả năng ngắt dòng ngắn mạch 10kA giúp chống dòng rò, chống giật, ngắn mạch, quá dòng, nhằm mục đích bảo vệ người sử dụng không bị giật điện khi tiếp xúc vào nguồn điện, giúp bảo vệ các thiết bị và hệ thống điện khi xảy ra sự cố.

Đại lý LS tại Kiên Giang

3.Aptomat ELCB EBS LS

Aptomat ELCB EBS LS là sản phẩm cầu dao đóng cắt dạng khối, được sản xuất theo công nghệ tân tiến chuẩn châu Âu bằng vật liệu chống cháy cao cấp mang đến độ bền cao. ELCB EBS LS hoạt động dựa trên nguyên lý phát hiện độ chênh lệch giữa dòng điện ở chiều đi và chiều về. Nhờ thế có thể đóng ngắt kịp thời giúp bảo vệ tính mạng con người, thiết bị và hệ thống điện.

ELCB EBS LS là sản phẩm được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi thích an toàn cao, thích hợp sử dụng cho các công trình, các khu nghỉ dưỡng hạng sang, cầu cảng, cơ sở hạ tầng,… Ngoài ra, ELCB EBS LS còn có công dụng trong việc phòng chống hỏa hoạn có thể xảy ra đối với mạng lưới điện.

4.Aptomat ELCB EBN LS

Aptomat ELCB EBN LS là loại cầu dao điện khối đạt tiêu chuẩn quốc tế ICE 947-2 có độ bền vượt trội theo thời gian và hiệu suất làm việc đáng tin cậy. ELCB EBN LS có khả năng cắt dòng ngắn mạch của thiết bị từ 14kA đến 65kA. Sản phẩm này thường được lắp đặt cho mạng điện có dòng định mức lên đến 800A.

ELCB EBN LS hoạt động dựa theo cảm ứng được độ biến động của chiều đi và về của dòng điện rồi tự động ngắt mạch khi phát hiện biến động chênh lệch. Vì vậy, sản phẩm ELCB EBN LS rất được khách hàng ưa chuộng bởi mức độ đảm bảo an toàn cho con người, thiết bị, hệ thống điện trong các tình huống xảy ra lỗi về điện.

Đại lý LS tại Kiên Giang – nơi cung cấp thiết bị LS chính hãng

Đại lý LS tại Kiên Giang là nơi cung cấp những thiết bị điện thương hiệu LS với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, độ bền cao, giá cả phù hợp cạnh tranh theo từng thời điểm.

Đến với đại lý LS là đến với sự lựa chọn chất lượng – uy tín – tiết kiệm với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng và chế độ bảo hành dài lâu. Hãy liên hệ khi có nhu cầu sử dụng thiết bị điện để nhận được sự tư vấn và giá ưu đãi nhất dành cho quý khách.

Đại lý LS tại Kiên Giang