otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý thiết bị điện ABB tại Long An

Công ty Bến Thành là đại lý thiết bị điện ABB tại Long An trong nhiều năm qua. Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp cao cấp của nhiều hãng uy tín.

Chủ trương công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong những năm qua đã mang lại cho Long An một diện mạo mới. Các khu công nghiệp được mở ra ngày càng nhiều thu hút hàng trăm nhà đầu tư. Đại lý ABB tại Long An do Bến Thành đảm nhận đã ra đời nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận những kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất.

Giới thiệu về Công ty Bến Thành

Công ty Bến Thành chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp của nhiều hãng khác nhau. Nổi bật nhất phải kể đến là thương hiệu thiết bị điện ABB. Có thể nói chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. Ngay từ khi mới thành lập chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Doanh số không ngừng tăng lên.

Với vốn kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi luôn tìm tòi và phát hiện, giới thiệu đến doanh nghiệp những mẫu thiết bị mới nhất. Đảm bảo cho hoạt động sản xuất diễn ra liên tục và hiệu quả. Hãy đến với đại lý thiết bị điện ABB tại Long An nếu quý khách có nhu cầu.Đến với chúng tôi quý khách sẽ lựa chọn được những thiết bị điện chất lượng cao, phù hợp với điều kiện thực tế của doanh nghiệp.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Long An

Giới thiệu về thương hiệu ABB

ABB là tên của hãng chuyên sản xuất thiết bị điện công nghiệp đến từ châu Âu. Ngay từ khi mới xuất hiện, ABB đã trở thành một đối thủ cạnh tranh nặng kí của các thương hiệu khác. Sản phẩm của ABB nhanh chóng được người tiêu dùng biết đến. Không chỉ cung cấp cho liên minh châu Âu mà còn được đưa đi tiêu thụ khắp 5 châu.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Long An

Thiết bị điện ABB được sản xuất theo công nghệ hiện đại, phù hợp với mọi loại công trình. Xu hướng kiến thiết và tốc độ công nghiệp hóa ở Long An ngày càng cao. Đại lý thiết bị điện ABB tại Long An ra đời đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng và nhà đầu tư nơi đây.

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB; …

Biến tần

  • Biến tần ACS355 ABB; Biến tần công nghiệp ACS880 ABB; Biến tần ACS580 ABB; Biến tần HVAC ACH550 ABB; Biến tần ACS150 ABB;…

Đại lý thiết bị điện ABB tại Long An

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • MCCB: Aptomat MCCB Formula ABB; Aptomat MCCB Tmax ABB; Aptomat MCCB Tmax ABB;…
  • MCB:Aptomat MCB SH200 ABB; Aptomat MCB S200M ABB; Aptomat MCB S800N ABB; Aptomat MCB S200P ABB; Aptomat MCB dòng điện DC S200MUC ABB;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Long An

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu chì HRC 500V ABB; Cầu chì hộp E90 ABB;…
  • Cầu giao gạt tay OT OETL ABB; Cầu giao cách ly Emax2 ABB; Cầu dao gạt tay có chì OS ABB; Cầu dao cách ly Tmax ABB;…

Contactor, Relay

  • Rờ le kiếng CR-M ABB; Rờ le giám sát tải motor ABB; Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB; …
  • Khởi động từ contactor 4P series EK ABB;Khởi động từ Contactor series AF ABB; Khởi động từ contactor series AX ABB;…

Chính sách mua hàng tại đại lý của ABB

Đại lý thiết bị điện ABB tại Long An nằm trong hệ thống bán hàng của một thương hiệu lớn và uy tín. Chúng tôi đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng mà ở những hãng khác không có. Cụ thể như sau:

  • Chất lượng thiết bị cao. Các sản phẩm của ABB đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín. Đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
  • Giá cả ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn.
  • Chính sách hậu bán hàng tốt.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Long An luôn mong muốn là cầu nối giữa doanh nghiệp đến với nền kỹ thuật tiên tiến và với từng khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ mang được những thiết bị tốt nhất về cho công trình của mình và có thể đảm bảo an toàn cho toàn bộ hệ thống.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Long An