otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Địa chỉ mua thiết bị điện công nghiệp Hà Tĩnh uy tín

Địa chỉ mua thiết bị điện công nghiệp Hà Tĩnh uy tín

Bến Thành là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp cho các công trình Hà Tĩnh và được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua.

Hà Tĩnh là tỉnh đông dân cư, nhiều nhà xưởng, công trình là thị trường đầy tiềm năng cho lĩnh vực cung cấp thiết bị điện công nghiệp. Nắm bắt cơ hội trên, thương hiệu Bến Thành đã cung cấp thiết bị điện công nghiệp Hà Tĩnh chất lượng, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Phân loại các thiết bị điện công nghiệp

Thiết bị điện công nghiệp do công ty Bến Thành cung cấp với đa dạng thương hiệu như LS, ABB, Mitsubishi với nhiều thiết bị điện công nghiệp phân thành các loại như sau:

Thiết bị truyền tải điện

Với công năng truyền tải nguồn điện từ nguồn điện cao thế xuống các đường điện hạ thế, để phân phối điện cho người tiêu dùng hoặc các khu công nghiệp, thiết bị truyền tải điện thành vật không thể thiếu trong sản xuất và vận hành máy móc.

Thiết bị đóng cắt

Thiết bị đóng cắt với công dụng bảo vệ quá tải ngắt điện cũng như kiểm soát nguồn điện trong quá trình sản xuất,kịp thời ngắt điện khi có sự cố nhằm bảo vệ an toàn cho hệ thống cũng như người sử dụng.

Địa chỉ mua thiết bị điện công nghiệp Hà Tĩnh uy tín

Vật tư phụ kiện

Vật tư phụ kiên điện là sản phẩm vô cùng quan trọng, không thể thiếu trong các thiết bị, máy móc công nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu thay thế cho nhà máy, nhà xưởng, công trình điện một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết bị điều khiển

PLC, biến tần có công năng điều khiển sử dụng trong điện công nghiệp, giúp cho việc vận hành máy móc được dễ dàng, hiệu quả, tiết kiệm tối ưu năng suất lao động.

Thiết bị điện công nghiệp hãng nào tốt

Thương hiệu Bến Thành là đơn vị lớn, chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp cho các công trình Hà Tĩnh với đa dạng sản phẩm đến tư các thương hiệu lớn như Mitsubishi, LS, ABB, Scheneider...nhằm tạo nên kênh phân phối thiết bị điện công nghiệp đa dạng và chất lượng cho người tiêu dùng.

Thương hiệu ABB

Thương hiệu ABB với chất lượng sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi độ bền bỉ, thiết bị hiện đại, tiết kiệm điện năng hiệu quả, cùng với mức giá bình dân.

Địa chỉ mua thiết bị điện công nghiệp Hà Tĩnh uy tín

Thương hiệu LS

Thiết bị điện công nghiệp đến từ thương hiệu LS được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, đạt mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất trong sản xuất thiết bị công nghiệp. Thương hiệu LS không ngừng tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng cao trong sản xuất công nghiệp.

Địa chỉ mua thiết bị điện công nghiệp Hà Tĩnh uy tín

Thương hiệu Schneider

Thiết bị công nghiệp Schneider được nhiều đối tác đòn nhận bởi chất lượng của nó đã được nhiều công trình lớn khẳng định. Ngoài ra đây còn là thương hiệu bình dân, phù hợp với khách hàng tầm trung.

Địa chỉ mua thiết bị điện công nghiệp Hà Tĩnh uy tín

Thương hiệu Mitsubishi

Thiết bị điện của Mitsubishi đến từ Nhật Bản, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật khắt khe và đặc biệt là chi phí đầu tư thấp nên là thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn sử dụng.

Địa chỉ mua thiết bị điện công nghiệp Hà Tĩnh uy tín

Mua thiết bị điện công nghiệp tại Hà Tĩnh

Thiết bị điện công nghiệp chính hãng do Bến Thành cung cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trong sản xuất. Ngoài ra nó còn phù hợp với nhiều loại máy móc, dễ dàng thay mới nếu có sự cố.

Ngoài ra các thiết bị điện luôn đảm bảo độ an toàn cao trong quá trình vận hành, độ bền cao cho dù có tiếp xúc hay làm việc ở những môi trường khắc nghiệt nhất.

Thương hiệu Bến Thành với hệ thống đại lý rộng khắp cả nước, đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn, Chúng tôi cam kết đem đến thiết bị điện công nghiệp giá cạnh tranh nhưng chất lượng hàng đầu.

Địa chỉ mua thiết bị điện công nghiệp Hà Tĩnh uy tín

Liên hệ với đại lý thiết bị điện công nghiệp Hà Tĩnh để mua sản phẩm chất lượng

Thiết bị điện công nghiệp Hà Tĩnh do công ty Bến Thành cung cấp đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng nên nguồn sản phẩm vô cùng chất lượng. Chúng tôi hiện là đại lý uy tín cho khách hàng tìm mua sản phẩm điện chất lượng tại Hà Tĩnh. Khách hàng hãy liên hệ theo số hotline ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn.