otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn công nghiệp Jotun chất lượng và uy tín cho công trình của bạn

Sơn công nghiệp Jotun chất lượng và uy tín cho công trình của bạn

Sơn công nghiệp Jotun chất lượng và uy tín cho công trình của bạn, sơn công nghiệp Jotun còn có tên là sơn Epoxy Jotun với chất dẫn chính được cấu thành từ nhựa Epoxy nên bề mặt sẽ được bảo vệ 1 cách chắc chắn với tất cả tác động lực, ngay cả thời tiết có khắc nghiệt đến như thế nào.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn công nghiệp khác nhau, nhưng để giúp cho các công trình của bạn bền đẹp cùng với chất lượng của sơn thì sơn công nghiệp jotun sẽ là loại sơn có chất lượng tốt nhất dành cho công trình của bạn, nhất là những công trình thường xuyên tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Epoxy Jotun

Sơn công nghiệp jotun là gì?

Sơn công nghiệp jotun là hãng sơn Epoxy Jotun và nó là vật liệu dùng để trang trí và bảo vệ các bề mặt trong môi trường khắc nghiệt, đặc biệt là những bề mặt thường xuyên dùng trong môi trường công nghiệp như: Kim loại, sắt thép, bê tông, tường xi măng, tôn mái nhà... và diển hình nhất là các máy móc thiết bị, khung nhà, khung sắt công nghiệp, sàn nhà xưởng, sân thể thao, tàu biển... Tùy  theo tính chất của bề mặt, môi trường và khí hậu mà bề mặt đó tiếp xúc để lựa chọn các loại sơn những loại sơn phù hợp nhất.

Sơn Epoxy công nghiệp của Jotun đứng đầu top những hãng sơn chất lượng về chống chịu tác động lực của môi trường ngoài

Bởi vì sơn công nghiệp jotun có rất nhiều loại sơn như: Sơn công nghiệp Jotun sơn bề mặt kim loại, Sơn bề mặt sàn bê tông, tường xi măng, Sơn công nghiệp dùng cho bề mặt gỗ công nghiệpvà các loại sơn công nghiệp jotun chống ăn mòn kim loại, sơn dành cho sàn nhà xưởng, sơn bồn chứa dung môi, hóa chất…..

Và mỗi loại sơn nó đều có những tính năng riêng nhưng nó đều có chung thành phần cơ bản đó là chất kết dính, bột màu, phụ gia, chất độn và dung môi. Trong đó, chất kết dính hay còn gọi là chất tạo màng giúp màu sơn bám dính chặt hơn giúp chống lại sự tác động và mài mòn của tự nhiên và tác động của con người lên mặt phẳng đã sơn. Còn chất độn giúp tăng độ cứng, độ bóng của màng sơn khi lên màu và chất độn còn kiểm soát độ lắng, thời gian khô màu hay thi công cho công trình dễ dàng hơn…

Bảng màu sơn Epoxy Jotun cho sơn phủ đảm bảo bạn sẽ là khách hàng trung thành bới chất lượng và màu sắc của nó

Ngoài ra, sơn công nghiệp jotun còn là loại sơn có nhiều màu sắc phong phú, sơn có khả năng chịu lực, áp lực và sức nặng tốt nhờ có chất rắn và độ cứng cao hơn. Sơn còn rất bền và có chi phí xây dựng không quá tốn kém mà vẫn đảm bảo được yêu cầu về chất lượng và độ bền của sản phẩm, đặc biệt là sơn jotun có độ láng mịn và bằng phẳng, có thể chống nước, chống nhiệt độ cao, cách điện và an toàn tuyệt đối cho người dùng cũng như thân thiện với môi trường tự nhiên.

Vậy ở đâu sẽ là nhà cung cấp sơn công nghiệp có chất lượng và uy tín nhất hiện nay cho bạn?

Để mua được sơn công nghiệp jotun có chất lượng thì bạn nên chọn nơi cung cấp sơn uy tín, là nơi có sự tư vấn chính xác cho bạn cách sử dụng, cách lựa chọn loại sơn sao cho phù hợp là rất quan trọng. Vậy bạn hãy để nhà cung cấp sơn chuyên nghiệp Sơn Bảy Màu giúp bạn ngay bây giờ. Sơn Bảy Màu cam kết những hãng sơn tại đây đều là những hãng sơn chính hãng 100% và giá thành hợp lý.

SONBAYMAU.COM