otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mẹo xây dựng nhà nuôi yến

Xậy dựng nhà nuôi yến hiệu quả cần một số mẹo như hướng nhà, vị trí loa, kích thước nhà yến, tổ yến,… những mẹo này được tổng hợp từ những ngươi có kinh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng nhà yến.

Các mẹo quan trọng về cách tạo một chuồng chim hiệu quả

Trong bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ những kỹ thuật quan trọng trong việc nuôi yến để đạt hiệu quả và năng suất tối đa. Xây nhà nuôi chim yến không chỉ cần đầu tư vốn lớn mà còn phải nắm vững công nghệ nuôi chim yến.

Yếu tố quan trọng đầu tiên làm nên chuồng chim là kỹ thuật xây dựng phần thô. Cần xây hai lớp tường để đảm bảo cách nhiệt tốt, mái nhà có lớp đệm để đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm lâu dài. Các lỗ thông gió cần được bố trí hợp lý theo cấu tạo và hướng nhà để đảm bảo sự thông thoáng, lưu thông không khí trong nhà yến. Chiều cao trung bình của mỗi tầng là 3-3,5m. Bề mặt đất cần chống thấm, thoát nước tốt, có thể làm hồ, cống thoát nước trong nhà để duy trì độ ẩm trong nhà.

Mẹo xây dựng nhà nuôi yến

Khi đã xây xong phần thô, kỹ thuật lắp đặt thiết bị hộp làm nhà yến cũng đóng vai trò quan trọng trong việc làm hộp nhà yến. Đối với que làm tổ, vật liệu thường được sử dụng là que gỗ. Tổ yến nên được làm bằng loại gỗ đặc biệt, dày dặn và được bào để con chim yến có thể bám vào. Để tăng độ bền, bạn có thể chọn thanh tổ bằng gỗ, có phần ốp đá. Về âm thanh, loa và âm ly được sử dụng là loại đặc biệt, lắp đặt theo hình vẽ của nhà yến, thường được sử dụng bên ngoài nhà yến, trên mái nhà, các ngóc ngách, các vị trí nhĩ, phòng và các khe hở để thu hút chim. Đối với hệ thống tạo ẩm, có thể sử dụng máy phun sương để duy trì độ ẩm ổn định tránh hiện tượng tích tụ nước phun gần gỗ hoặc đất làm ảnh hưởng đến độ bền của que làm tổ hoặc gây bệnh cho tổ.

Ngoài ra, còn rất nhiều kỹ năng trợ giúp khác về nhà nuôi yến. Đó là cách dùng hóa chất để đánh mùi đàn, khử mùi xi măng, gỗ, kích thích chim hứng thú ở lại làm tổ. Hoặc sử dụng tổ giả để giúp Chim yến được an toàn. Ngoài ra, các kỹ năng bên ngoài Ngôi nhà Nuôi yến cũng rất quan trọng, làm mát và bổ sung nước cho ngôi nhà nuôi yến, ngăn chặn chuột, gián, kiến, cú và các loài thiên địch khác ...

Nơi tốt nhất để xây dựng một chuồng chim?

Trong quá trình thiết kế và xây dựng nhà nuôi yến. Chúng tôi đã gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến việc xây dựng nhà Nuôi yến. Kích thước nào là phù hợp nhất cho sự phát triển của nhóm chim yến.

Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ lại những khu vực thích hợp để xây nhà nuôi chim yến tốt nhất. Diện tích xây dựng nhà Nuôi yến phụ thuộc vào khu vực, khu vực và vị trí địa lý xung quanh. Khi bạn quan tâm đến việc xây dựng chuồng chim của mình, bạn nên chú ý đến các vấn đề sau:

Khu vực cạnh tranh Nuôi yến House, tức là khu vực mà bạn muốn xây dựng Nuôi yến House so với Nuôi yến lân cận. Ví dụ: xung quanh khu vực bạn muốn xây có 3, 4 lớp nhà yến ... Khi đó, nếu bạn muốn xây một ngôi nhà chim yến của mình thì số lượng của nó ít nhất phải bằng hoặc lớn hơn chiều cao của những ngôi nhà khác. yến sào.

Vị trí xung quanh: Chúng tôi đang đề cập cụ thể đến cây cối, những ngôi nhà khác hoặc cánh đồng… Nếu là cây cối thì bạn nên tránh xa những cây cổ thụ, cây to… hoặc nên xây những công trình cao hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến các vấn đề khác như vị trí đường xá, phương tiện đi lại, nhà xung quanh ...

Thông thường, khu vực xây dựng của Nuôi yến house cần được khảo sát trước khi tiến hành xây dựng. Khảo sát địa điểm để làm gì? Bằng cách theo dõi vị trí, các kỹ thuật viên nuôi chim yến sẽ biết được khu vực, nơi chim bay và độ cao của cây cối xung quanh. Bạn sẽ gợi ý cụ thể nơi xây dựng nhà yến? Hướng của chim yến. Chiều cao của nhà yến so với vị trí xung quanh.

Diện tích tốt nhất để nuôi kỳ nhông nói chung là: 5mx20m * 3, 8mx20m * 3. 6mx20m * 3 ... Đây là những mẫu nhà yến do Trọng Tín Salan thiết kế và thi công Ganes của Công ty Nest, hiện đã có sẵn cho khách hàng. Lưu ý: Đối với từng vùng, từng miền khác nhau. Muốn xây chuồng chim thì trước hết cần khảo sát kỹ thuật. Trước khi muốn xây dựng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn và khảo sát. Không xây dựng theo ý muốn thì nhờ kỹ thuật tư vấn thi công.

Mẹo xây dựng nhà nuôi yến

Chi phí làm nhà nuôi yến khoảng bao nhiêu tiền

Nuôi yến là công ty siêu lợi nhuận, tuy nhiên, chi phí xây dựng ban đầu không hề nhỏ. Vì vậy, có khá nhiều chủ đầu tư đo lường suy nghĩ giữa các nhà phân tích nhỏ và có khá nhiều chủ đầu tư đo lường suy nghĩ giữa các nhà đầu tư kinh phí thực hiện ở đó. và liệu rằng nhà yến tiền chế độ sẽ có tuổi thọ cao? .... Để giải đáp thắc mắc, mời bạn đọc cùng theo dõi b!

Chi phí làm nhà yến tiền chế biến: Đóng cọc cừ: móng đơn hoặc móng băng. Giá cừ cừ hiện khoảng 18.000 đồng / Cây / 5m. Cọc nhồi: là quy trình tạo lỗ hổng, đặt lồng xuống và đổ bê tông trực tiếp vào cọc. Logià 0,000 c. Logi ốhi rợ 30 0.000. Cọc ép: là loại cọc bê tông, khoảng 160.000 - 170.000 ng / cọc. Theo chuyên gia, để xây dựng một nhà yến, chi phí xây dựng và kỹ thuật khoảng trên 2.000.000 đồng / m2. Bên cạnh đó, nhiều củ tư đã chọn xây dựng nhà yến bằng tôn, xốp bọc lưới, ... nhằm mục đích tiết kiệm chi phí. móng có chi phí thấp hơn.

Kỹ thuật xây dựng nhà yến tiền chế độ thành công

Về mặt kỹ thuật, nhà yến tiền chế sử dụng nhẹ AAC cấu hình từ khung, kèo và các thành phần khác. cấp, sửa chữa, tận dụng tối đa tích cực, không gian. Nhà yến tiền chế sử dụng nhẹ AAC c sử dụng phổ biến hiện nay có tiếng rưỡi có kích hoạt 600. AAC nhẹ nhàng có những điểm sau: Trọng lượng nhẹ, thích hợp ở những nơi tiếp nối bạn, Tiết kiệm chi phí cho tư vấn chủ, Chống năng lực, cách âm tốt. Xây dựng thời gian, lắp đặt nhanh. Special, in the AAC nhẹ nhàng có nguyên liệu, là nguyên liệu mà chim yến rất ưa thích nên hơi nhẹ nhàng mang lại.

Thời gian thi công rút ngắn, quá trình thi công nhanh và đơn giản. Chi phí xây dựng nhà nuôi yến thấp. Tính linh hoạt cao, tận dụng tối đa tích cực, không gian hoàn

Nhược điểm: Khi thi công nhà yến tiền chế độ hỏi bản vẽ thiết kế có đầu tư với kỹ thuật và sự chuẩn xác tính toán. Người nuôi yến cần đảm bảo nhiệt độ, m thích hợp với điề ki lo ki. Tuổi thọ thấp so với nhà yến cố gắng.