otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng là gì?

Quý khách hàng mong muốn điều gì ở các thiết bị chiếu sáng chuyên dùng cho nhà xưởng, nhà thì đấu và các khu vực rộng lớn khác. Đó có thể là hiệu năng chiếu sáng cao, an toàn, ổn định, tiết kiệm điện và hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu trên. Để trang bị tốt cho một công việc bạn cần trang bị một sản phẩm đèn led nhà xưởng hợp lý nhất.

Đèn led nhà xưởng là một trong những sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay, phù hợp cho các không gian rộng lớn. Hãy cùng HOÀNG PHÁT LIGHTING tìm hiểu một số thông tin về dòng sản phẩm này qua một số thông tin cụ thể dưới đây nhé.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG LÀ GÌ?

Đèn led nhà xưởng là một trong những thiết bị chiếu sáng sử dụng chíp Led hay còn gọi là đi ốt phát quang, có ánh sáng rõ và có thể chiếu sáng một không gian rộng lớn ở độ cao lớn mà không ảnh hưởng tới ánh sáng. Thường được dùng trong nhà xưởng, siêu thị , nhà thi đấu,…và khu công cộng rộng lớn khác.

MỘT SỐ ĐÈN LED THÔNG DỤNG TRONG NHÀ XƯỞNG

-  Đèn nhà xưởng Highbay có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí thay thế bảo trì tối đa. Kiểu dáng tinh tế và màu sắc hài hòa tạo nên sự nổi bật đồng bộ của bộ đèn. Dải công suất: 100W/120W/150W/200W, phù hợp chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho.

-  Đèn pha kiểu dáng đẹp mắt, góc chiếu sáng rộng giúp quan sát tốt trong khu vực làm việc. Đây là dòng sản phầm đèn LED chiếu sáng nhà xưởng phù hợp chiếu sáng vói công việc yêu cầu sự tỉ mỉ, chính xác về màu sắc.

-  Đèn tuýp led có chiều dài và kích thước thon gọn không chiếm diện tích cho ra ánh sáng hiệu quả và tối ưu nhất. Đồng thời rất tiết kiệm điện năng và dễ dàng trong quá trình lắp đặt.

SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ?

1.  Có thời gian sử dụng lâu dài. Đèn led nhà xưởng có thể sử dụng liên tục trong 50.000 giờ tạo nên hiệu quả kinh tế vô cùng to lớn. Mặc khác đèn led nhà xưởng không bị ảnh hưởng ánh áng chiếu ra theo thời gian.

2.  Sinh thái thân thiện, trong chiếu sáng công nghiệp được sản xuất với công nghệ hiện đại và không sử dụng hóa chất nên đèn led nhà xưởng rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện vói môi trường. Đặc biệt là có thể tái chế.

3.  Đèn Led nhà xưởng trong chiếu sáng công nghiệp có độ bền cao và được xây dựng với các thành phần mạnh mẽ nên rất chắc chắn và có thể chịu được nhiều môi trường khác nhau.

4.  Thiết kế linh hoạt, sản phẩm được kết hợp trong nhiều hình dạng nên cho ánh sáng hiệu quả cao, không chỉ dùng trong nhà xưởng mà có thể trong nhiều công trình khác. Sản phẩm tạo cho bạn nhiều cảm giác khác nhau khi làm việc

5.  Ánh sáng hoàn hảo nhất. Với công nghệ hiện đại và chip led phần hồi tốt thì ánh sáng đèn led nhà xưởng phát sáng gần như là ngay lập tức khi bật sáng. Nhất là khả năng chiếu sáng tập chung cao nên tạo bạn một kết quả trong công việc tốt nhất.

CÁCH BẢO QUẢN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG AN TOÀN NHẤT

Để có một sản phẩm chất lượng nhất bạn phải thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng bóng đèn và máng một cách sạch sẽ nhất để không ảnh hưởng tới hoạt động của sản phẩm.

Sử dụng khăn lau qua và tránh sử dụng các hóa chất, nước tẩy vì có thể làm chập các vi mạch, linh kiện điện tử bên trong bóng đèn. Làm sạch đầu tiếp xúc của đèn bằng khăn khô để tránh bám bụi. Nên kiểm tra thiết bị chiếu sáng thường xuyên, để có thể thay ngay để tránh xảy ra những hệ lụy đáng tiếc về sau. Nên chọn các sản phẩm sao cho phù hợp với môi trường làm việc của bạn nhất.

GIÁ ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÓ RẺ KHÔNG?

Sử dụng đèn led nhà xưởng để chiếu sáng cho không gian nhà máy, xí nghiệp sản xuất luôn là một sự lựa chọn tiên phong cho người tiêu dùng. Bởi những không gian cần một thiết bị đảm bảo đầy đủ các tính ăng cũng như chất lượng của công việc được đảm bảo tốt nhất. Vậy thì giá của Đèn led nhà xưởng có tốt và rẻ không là điều mà mọi người đang quan tâm nhất hiện nay. Bạn không cần phải quá lo lắng vì sản phẩm hiện nay trên thị trường có giá vừa phải và phù hợp với tính năng mà sản phẩm đang sở hữu, hơn nữa có thể phù hợp cho nhiều kinh tế khác nhau của từng doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm được phù hợp nhất cho công trình của bạn.

HOÀNG PHÁT LIGHTING - ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG GIÁ RẺ

Chính vì những điều trên, nên sản phẩm đèn led nhà xưởng là sản phẩm đáng để lựa chọn và sử dụng cho các công trình của bạn nhất là trong không gian cao rộng như nhà xưởng, nhà kho, sân vận động. Vậy conf chần chừ giừ mà không mau mau sắm cho công trình của một sản phẩm tốt đến như vậy. Hãy liên hệ với chúng tôi, Hoàng Phát Lighting để được chúng tôi cung cấp các thông tin chi tiết về sản phẩm và được phục vụ cho quý khách một cách tôt nhất.