otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Vũng Tàu

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Vũng Tàu

Chọn đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Vũng Tàu uy tín, có kinh nghiệm và tận tâm khi phục vụ là quyết định giúp khách hàng yên tâm với sản phẩm mình có được.

Vũng Tàu không chỉ là thiên đường của những chuyến du lịch mà nơi đây còn là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với hoạt động kinh doanh năng động quanh năm. Với nhiều ưu điểm về vị trí này, Bến Thành đã lựa chọn trở thành đại lý Mitsubishi cung cấp thiết bị điện cho khu vực Vũng Tàu. Chúng tôi hiện đã trở thành nơi phân phối chính của các loại thiết bị điện từ thương hiệu Mitsubishi. 

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Vũng Tàu

Một số điểm đặc biệt của thương hiệu Mitsubishi

Thương hiệu Mitsubishi nổi lên với nhiều vai trò khác nhau nhưng nổi bật hơn hẳn có lẽ là đối với ngành sản xuất thiết bị điện công nghiệp. Thiết bị điện mang thương hiệu Mitsubishi xuất hiện trên thị trường từ khá sớm, trải qua nhiều năm không ngừng cải tiến và đi đầu trong công nghệ chế tạo thì nay các sản phẩm điện mang thương hiệu Mitsubishi đã phủ sóng trên hầu hết các thị trường không chỉ những nước trong khu vực Châu Á mà còn là cả thế giới. 

Bến Thành là một đại lý trọng điểm cung cấp các thiết bị điện cho khu vực phía Nam Việt Nam và thậm chí là cả các nước lân cận như Lào, Campuchia… Bằng nguồn nhân lực dồi dào, quy mô ngày càng mở rộng đại lý thiết bị Mitsubishi tại Vũng Tàu ngày càng chiếm được nhiều sự tin tưởng, yêu mến của khách. 

Một số sản phẩm đang phân phối ở đại lý thiết bị điện Mitsubishi

Với nhiều mức giá khác nhau, khách hàng dễ dàng có thể chọn cho mình những sản phẩm tốt từ đại lý thiết bị điện Mitsubishi như:

Thiết bị đóng cắt 

  • MCCB: Aptomat MCCB NF- C Mitsubishi; Aptomat MCCB NF- H Mitsubishi; Aptomat MCCB NF- S Mitsubishi;…
  • MCB: Aptomat MCB BH- D10 Dòng điện DC Mitsubishi; Aptomat MCB BHW-T10 Mitsubishi; Aptomat MCB BHW-T4 Mitsubishi; Aptomat MCB BH- DN Mitsubishi; Aptomat MCB BH- D6 Mitsubishi;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB AE- SW Mitsubishi; …

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Vũng Tàu

Thiết bị tự động hóa

  • le nhiệt TH- T Mitsubishi;  Màn hình HMI GT14 Series Mitsubishi; Màn hình HMI GT15 Series Mitsubishi; Màn hình HMI GT10 Series Mitsubishi;…

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Vũng Tàu

Biến tần

  • Biến tần FR- A700 Mitsubishi; Biến tần FR- F800 Mitsubishi; Biến tần Mitsubishi FR- E740; Biến tần Mitsubishi FR- D700 manual;... 

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Vũng Tàu

Contactor, Relay

  • Một số series Contactor đang được ưa chuộng như: Khởi động từ Contactor S- N Mitsubishi; Khởi động từ Contactor SD- T Mitsubishi; Bộ khởi động Motor MS- T Mitsubishi;…
  • Relay: Rờ le nhiệt TH- T Mitsubishi; Rờ le nhiệt TH- N Mitsubishi; Relay nhiệt Mitsubishi 54-80A; Relay nhiệt Mitsubishi TH-N12KP;…

Chính sách đại lý thiết bị điện Mitsubishi

Thương hiệu của Mitsubishi đã quá quen thuộc đối với khách hàng Châu Á điều đó mang lại lợi thế khi khách hàng lựa chọn đặt niềm tin. 

  • Chính sách tư vấn, hỗ trợ tối đa giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm giữa những dòng sản phẩm đa dạng.
  • Bảng giá sản phẩm được áp dụng từ nhà sản xuất, không qua trung gian nên chắc chắn sẽ rẻ hơn khách hàng mua tại cửa hàng nhỏ lẻ khác trên thị trường.
  • Một điểm đặc biệt thu hút khi khách hàng lựa chọn đến với đại lý chúng tôi, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài lâu, uy tín.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất có thể hài lòng mọi đối tượng khách hàng khi ghé thăm đại lý.

Giữa muôn ngàn lựa chọn, với những lý do khác nhau nhưng để tìm ra được những sản phẩm thực sự ưng ý, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thì khách hàng nên chọn đến với Bến Thành là một ý kiến tuyệt vời hơn cả. Chúng tôi không chỉ là đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Vũng Tàu mà còn là người đồng hành đáng tin cậy của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng thiết bị điện.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Vũng Tàu