otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Chọn màu trong cây màu sơn Jotun theo phong thủy

Chọn màu trong cây màu sơn Jotun theo phong thủy

Chọn màu trong cây màu sơn Jotun theo phong thủy giúp gia chủ tự tin hơn trong quá trình xây dựng với sự hỗ trợ từ Sơn Bảy Màu trong việc chọn màu phù hợp với sinh mệnh, như mệnh Thủy sẽ hợp với màu vàng, màu trắng, màu bạc, bởi mệnh Kim sinh ra mệnh Thủy,...

Chọn màu trong cây màu sơn Jotun theo phong thủy

Xây nhà được coi là việc trọng đại của một đời người. Vì thế việc lựa chọn màu sơn sao cho hợp tuổi, hợp mệnh phong thủy được khá nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn đầy đủ nhất về việc chọn màu sơn nhà theo phong thủy.

Màu sơn nhà trong phong thủy

Trong khoa học phong thủy gồm có 5 mệnh là kim, mộc, thủy, hỏa và thổ. Năm mệnh này tạo thành 2 vòng tương sinh, tương khắc như sau:

Vòng tương sinh: Kim => Thủy => Mộc => Hỏa => Thổ => Kim

Vòng tương khắc: Kim => Mộc => Thổ => Thủy => Hỏa => Kim

Người ta lựa chọn màu sắc sơn tường theo mệnh của gia chủ ứng với vòng tương sinh và tránh các mệnh tương khắc.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun 

Phong thủy theo mệnh với màu sắc phù hợp gia chủ sẽ mang lại may mắn và hạnh phúc cũng như sự nghiệp

Gia chủ mệnh hỏa nên sơn màu gì?

Mệnh hỏa tượng trưng cho lửa, lửa lại chia làm nhiều loại khác nhau: tích lịch hỏa, sơn đầu hỏa, lư trung hỏa, thiên thượng hỏa, sơn hạ hỏa, phú đăng hỏa. Mỗi loại lửa lại có đặc tính riêng biệt, phù hợp với các màu sắc khác nhau.

Theo vòng tương sinh: “mộc sinh hỏa” vì thế tốt nhất là sử dụng các màu mệnh mộc để sơn tường, thứ tiếp là sử dụng chính các màu mệnh hỏa của gia chủ và cuối cùng là sơn màu mệnh thổ. Màu xanh lá và màu hồng trong cây màu sơn jotun là những màu thích hợp để sử dụng cho gia chủ mệnh hỏa.

Màu xanh lá cây thích hợp cho người mệnh Hỏa sẽ là bước đầu mang lại sự may mắn cho người gia chủ

Gia chủ mệnh kim nên sơn màu gì?

Theo phong thủy nhà ở “thổ sinh kim” và “kim sinh thủy” dễ thấy rằng mệnh kim hợp cả màu mệnh thổ, kim và thủy. Các tông màu vàng, nâu, xanh thủy, màu tối và cả các màu sáng … rất thích hợp với người mệnh kim.

Gia chủ mệnh thủy nên sơn màu gì?

Trong khoa học phong thủy: “kim sinh thủy” và “thủy sinh mộc”. Vì thế thứ tự hợp nhất của các màu sắc với gia chủ mệnh thủy là: màu mệnh kim => màu mệnh thủy => màu mệnh mộc.

Màu vàng lại thích hợp cho người Mệnh Thủy bởi Kim sinh Thủy, màu tương sinh giúp gia chủ phát triển hơn

Khách hàng có thể lựa chọn trong cây màu sơn Jotun các màu hợp với mệnh thủy như:

Gia chủ mệnh mộc nên sơn màu gì?

Theo vòng tương sinh: “thủy sinh mộc” + “mộc sinh hỏa” vì thế thứ tự màu sắc các mệnh hợp với gia chủ mệnh mộc nhất là: màu mệnh thủy => màu mệnh mộc => màu mệnh hỏa.

Gia chủ mệnh thổ nên sơn màu gì?

Trong vòng tương sinh “hỏa sinh thổ” vì vậy màu hợp mệnh thổ nhất là các màu thuộc mệnh hỏa. Tốt thứ hai phải kể đến là các màu mệnh kim (vì thổ sinh kim) và tốt thứ 3 chính là các màu của mệnh thổ.

Tham khảo chi tiết mã màu trong cây màu sơn Jotun khi đi mua sơn tại các cửa hàng.

SONBAYMAU.COM