otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bí quyết lựa chọn đèn khẩn cấp KT 2300PL Kentom chính hãng

Bí quyết lựa chọn đèn khẩn cấp KT 2300PL Kentom chính hãng

Với việc hàng giả xuất hiện nhiều trên thị trường, sản phẩm bạn mua chưa chắc là hàng chính hãng ngay cả khi bạn đã biết rõ về nó. Dưới đây là Bí quyết lựa chọn đèn khẩn cấp KT-2300PL KENTOM chính hãng Kentom.
Bước 1 – Kiểm tra thông số kỹ thuật
 
Là một sản phẩm của thương hiệu đèn thoát hiểm nổi tiếng Kentom, vì thế đèn khẩn cấp phải được trang bị những tiêu chuẩn kỹ thuật đặc biệt để luôn đảm bảo sự hoạt động trong những khi sự cố điện xảy ra. Cụ thể với dòng đèn khẩn cấp Kentom KT-2300PL bán tự động đã được thương hiệu Kentom trang bị những thông số như sau:
 
- Về bóng đèn: Đèn sử dụng loại bóng PL neon 13W phát ra ánh sáng trắng, không gây chói lóa gây hại mắt và tiết kiệm đến 80% điện năng.
 
- Về bình ắc quy: Đèn khẩn cấp sử dụng bình ắc quy khô 6V 5Ah chống cháy nổ, dòng điện sạc 250mA, và thời gian sạc đầy trong 24 giờ.
 
- Về kiểu dáng thiết kế: Đèn có thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển với kích thước 140 x 245 x 105mm.
 
- Về thời gian chiếu sáng: Đèn đảm bảo thời gian duy trì chiếu sáng 4 giờ đối với ánh sáng trắng, và 7 giờ đối với ánh sáng mờ.
 
Ngoài ra, đèn khẩn cấp KT-2300PL KENTOM còn được trang bị SENOR cảm ứng hiện đại. Nên khi cúp điện nếu ánh sáng bên ngoài mạnh đèn sẽ tự động không sáng, nếu ánh sáng bên ngoài yếu đèn sẽ bất sáng. Đây là đặc điểm rất quan trọng giúp bạn nhận biết hàng chính hãng.
 
 
 
Bước 2 – kiểm tra nguyên vật liệu chế tạo
 
Điểm đặc biệt của các loại đèn khẩn cấp do Kentom chế tạo là sử dụng vỏ nhựa nguyên chất cao cấp giúp đèn cách điện, cách nhiệt tốt. Mặt đèn phải được làm bằng nhựa trắng cao cấp chống được các sự xâm nhập bên ngoài của côn trùng và bụi bẩn. Những tiêu chuẩn thiết kế này đã được hãng trang bị cho bộ đèn khẩn cấp KT-2300PL KENTOM chính hãng.
 
Bước 3 – Lựa chọn hệ thống đại lý phân phối uy tín
 
Đây là bước vô cùng quan trọng trong việc tìm được một sản phẩm chất lượng đó là đến được đúng đại lý ủy quyền. Hiện nay tại tphcm, thương hiệu Kentom đã chính thức lựa chọn Hoàng Phát Lighting là đơn vị phân phối trực tiếp các sản phẩm đèn khẩn cấp của hãng.
 
Khi bạn mua đèn khẩn cấp KT-2300PL KENTOM tại HOÀNG PHÁT LIGHTING, thương hiệu Kentom đảm bảo đây là những sản phẩm tốt nhất và nhận được đầy đủ đặc quyền của hãng như chế độ bảo hành 6 tháng, cùng chế độ ưu tiên phục vụ trong suốt thời gian sử dụng.
 
Cùng với chính sách riêng của nhà phân phối, bạn sẽ được giao hàng tận nơi và hoàn toàn miễn phí khi mua sắm tại showroom và trên hệ thống website dưới đây.
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website: http://hoangphatlighting.com/