otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Báo giá sơn dulux lau chùi hiệu quả

Sơn Dulux lau chùi hiệu quả là giải pháp giúp tường nhà bạn luôn tươi mới, sạch sáng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này qua bảng báo giá sơn dulux lau chùi hiệu quả trực tiếp từ nhà sản xuất.

Sơn Dulux lau chùi hiệu quả là gì?

Đây là một sản phẩm sơn nội thất cao cấp của hãng sơn Dulux, sơn dulux lau chùi hiệu quả - Easy Clean sở hữu công nghệ ProtectMask tiên tiến giúp ngăn ngừa vết bẩn thấm sâu vào màng sơn khiến chúng dễ dàng bị đánh bật với những dụng cụ đơn gian như khăn ướt mà không hề làm tổn hại màng sơn.

Với khả năng chịu được chùi rửa gấp 10 lần so với các loại sơn thông thường, sơn Dulux lau chùi hiệu quả giúp giữ cho tường nhà luôn sạch đẹp và luôn bền màu như mới. Sơn Dulux Easy Clean là sựa lựa chọn tối ưu cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Tính năng ưu việt của sơn Dulux lau chùi hiệu quả vượt trội

Đặc tính nổi trội của sơn Dulux lau chùi hiệu quả:

Do sở hữu công nghệ ProtectMask tiên tiến nhất trên Thế giới, nên sơn Dulux lau chùi hiệu quả - Easy Clean cho phép chùi rửa hầu hết các vết bẩn cứng đầu hay gặp trong gia đình như: nước giải khát, tương ớt, kem, sữa chua. Và đặc biệt trong các gia đình có trẻ nhỏ là các vết bút bi, bút màu sáp, vết phấn, bút dạ quang, hay vết bẩn do bùn đất…

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng màu sơn Dulux

Không những thế sơn Dulux lau chùi hiệu quả còn sở hữu tất cả các tính năng cao cấp của hãng sơn Dulux như:

-  Có độ phủ cao, che lấp tốt cho bề mặt sơn láng mịn, giúp tiết kiệm sơn.

-  Chống nứt, chống thấm, chống bong tróc trên bền mặt tốt nên ngăn ngừa hiệu quả mọi vi khuẩn, nấm mốc.

-  Không sử dụng chì, thủy ngân, hàm lượng VOC thấp trong thành phần nguyên liệu nên rất thân thiện với môi trường và rất an toàn với người sử dụng.

-  Có hơn 2000 màu sơn trong bảng màu cho bạn tha hồ lựa chọn.

Với những tính năng nổi trội nêu trên cũng dễ hiểu vì sao bảng báo giá sơn dulux lau chùi hiệu quả luôn được người tiêu dùng quan tâm tìm hiểu đến vậy.

Hiện nay dòng sản phẩm sơn Dulux lau chùi hiệu quả - EasyClean có sản phẩm chính là sơn nước nội thất cao cấp DULUX Easyclean Lau chùi hiệu quả A991-15330S với hai loại dung tích 5 lít và 18 lít nên rất phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Bảng giá sơn dulux lau chùi hiệu quả mới nhất 2017

Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng luôn tiếp cận được với giá sơn Dulux mới nhất của nhà sản xuất, hãng sơn Dulux đã thông qua các đại lý chính thức thường xuyên cập nhật bảng báo giá sơn dulux lau chùi hiệu quả mới nhất.

Đây là giá cho người tiêu dùng về sơn Dulux Easy Clean lau chùi hiệu quả

Một lưu ý khi tìm hiểu bảng báo giá sơn dulux lau chùi hiệu quả, các bạn không nên quan tâm đến mức chiết khấu của đại lý. Cái bạn quan tâm nhất là với dung tích đó thì chúng ta phải bỏ ra bao nhiêu chi phí. Cách này giúp bạn đỡ phải mất công tính toán nhưng vẫn có thể so sánh hiệu quả giá bán giữa các đại lý với nhau. Chúc bạn thành công.

SONBAYMAU.COM