otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phuộc trước Ohlins cho Exciter 150

Phuộc trước Ohlins cho Exciter 150

Phuộc trước Ohlins cho Exciter 150 là dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Ohlins nổi tiếng. Ohlins xuất hiện tại thị trường nước ta cũng khá lâu và đã mang lại rất nhiều những dòng sản phẩm chất lượng, đem lại hiệu quả thật sự trong quá trình sử dụng xe máy.

Bạn đang lo lắng vì xe máy của mình mất đi khả năng giảm xóc như trước kia? Bạn cần tìm một giải pháp mới để giải quyết vấn đề này? Vậy thì ngay lúc này, hãy mau chóng sở hữu ngay cho mình một bộ phuộc xe mới hoàn toàn để thay thế cho thiết bị cũ nhé. Và hôm nay, đối với dòng xe Exciter thông dụng trên thị trường hiện nay, chúng tôi xin được gợi ý một dòng sản phẩm được đánh giá cao trong thời gian gần đây, chính là thiết bị Phuộc trước Ohlins cho Exciter 150.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Phuộc Ohlins cho Exciter 150 là dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Ohlins nổi tiếng. Ohlins xuất hiện tại thị trường nước ta cũng khá lâu và đã mang lại rất nhiều những dòng sản phẩm chất lượng, đem lại hiệu quả thật sự trong quá trình sử dụng xe máy. Do vậy, chúng tôi tin chắc rằng bộ phuộc này cũng sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Về mức giá thành, mặc dù Phuộc trước Ohlins cho Exciter 150 được đánh giá là dòng phụ kiện xe máy cao cấp nhưng mức giá lại không quá cao nên có tính ứng dụng rất rộng rãi. Đặc biệt, những bạn trẻ hiện nay cực kì ưa chuộng dòng sản phẩm này. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua những thông tin dưới đây nhé.

 

phuoc-xe-may

 

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Phuộc trước Ohlins cho Exciter 150 có cấu tạo giống như những dòng phuộc khác trên thị trường ngày nay. Với một ống phuộc dài, làm từ hợp kim cao cấp làm trụ chính, bao bọc xunh quanh là lò xo uốn cong tỉ mỉ. Bên cạnh đó, hệ thống bình dầu đôi cũng được bố trí, đóng vai trò quan trọng trong chức năng chính của sản phẩm: giảm xóc cho xe trong suốt quá trình di chuyển.

Lý do Phuộc trước Ohlins cho Exciter 150 được các bạn trẻ ưa chuộng đó chính là ở thiết kế trông có vẻ đơn giản nhưng nhờ sự kết hợp phá cách giữa chất liệu và màu sắc đã thật sự tạo nên một bộ phuộc có sức hút mạnh mẽ, mang vẻ cá tính, cực kì phù hợp với phong cách giới trẻ hiện đại.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

 

phuoc-xe-may

 

Phuộc trước Ohlins cho Exciter 150 có phần thân phuộc chắc chắc, có thể chịu được lực ma sát lớn cùng mức nhiệt cao sinh ra trong quá trình vận hành sản phẩm. Nhờ đó mà hệ thống xi-lanh và pít-tông bên trong có thể hoạt động ổn định và hiệu quả hơn. Mặt khác, lớp vỏ hợp kim này cùng có khả năng hạn chế oxy hóa ở mức tối đa, do đó, sản phẩm luôn đảm bảo được độ bền đẹp theo thời gian.

Sản phẩm được chế tạo với kích thước nhất định đã được tính toán trước, phù hợp với dòng xe Exciter 150, giúp xe bạn trông chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm khi vận hành không hề gây ra tiếng động ồn ào, giúp xe bạn có thể điều hòa được lực tác động vào, phân tán lực tốt hơn nên không hề bị rung lắc khi di chuyển qua những đoạn đường gồ ghề, nhiều sỏi đá.

Với những đặc điểm về cấu tạo cũng như những ưu điểm về tính năng, chúng tôi mong rằng Phuộc trước Ohlins cho Exciter 150 sẽ mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

 

po-xe-may

CONGTUAN.VN