otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phuộc sau Exciter 150 Zin (chính hãng)

Phuộc sau Exciter 150 Zin (chính hãng)

Phuộc sau Exciter 150 Zin (chính hãng) có xuất xứ từ rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng hiện nay trên thế giới, chẳng hạn như Ohlins, YSS, Racing boy (RCB)... Tùy theo sở thích, nhu cầu và điều kiện kinh tế, hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình một thương hiệu phù hợp nhất nhé.

Nhu cầu sử dụng xe máy ngày càng tăng cũng dần đến sự gia tăng số lượng phụ kiện xe máy bán ra trên thị trường. Người tiêu dùng ngày nay có nhu cầu độ lại những bộ phận zin hoặc họ muốn thay mới hoàn toàn bằng một thiết bị khác khi xe có dấu hiệu xuống cấp. Chính vì vậy, các nhà sản xuất không ngừng tìm hiểu để nâng cấp những dòng sản phẩm của mình. Một trong số đó không thể không kể đến bộ phận giảm xóc xe máy đời mới, Phuộc sau Exciter 150 Zin (chính hãng).

 

phuoc-xe-may

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Phuộc sau Exciter 150 Zin (chính hãng) có xuất xứ từ rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng hiện nay trên thế giới, chẳng hạn như phuộc Ohlins, YSS, Racing boy (RCB)... Tùy theo sở thích, nhu cầu và điều kiện kinh tế, hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình một thương hiệu phù hợp nhất nhé.

Phuộc xe máy Exciter 150 Zin (chính hãng) tuy là thiết bị cao cấp nhưng giá thành lại không quá cao, mức giá giữ mức độ ổn định. Đó cũng chính là một trong những lý do dòng sản phẩm này có tính ứng dụng rộng rãi, được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ đam mê trào lưu độ xe hiện nay.

Vậy Phuộc sau Exciter 150 Zin (chính hãng) có những đặc điểm và ưu điểm gì mà lại được yêu thích đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Phuộc sau Exciter 150 Zin (chính hãng) có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm những bộ phận chính sau đây.

+ thân phuộc: làm từ hợp kim cao cấp, có bề mặt bóng loáng đẹp mắt; khả năng chịu lực và chịu nhiệt ấn tượng. Bên trong còn có hệ thống xi-lanh, pít-tông góp phần đáng kể trong việc giảm xóc trên đường đi.

+ lò xo nén giãn: đây chính là bộ phận đảm nhiệm chức năng ổn định lực tác động vào bánh xe, giúp cho bánh xe của bạn di chuyển êm ái hơn, lực được phân tác tốt hơn.

+ hệ thống bình dầu đôi: là nơi chứa dầu và khí sinh ra trong quá trình xe chạy, đóng vai trò quan trọng trong cấu tạo của Phuộc sau Exciter 150 Zin (chính hãng).

 

phuoc-xe-may

 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Với hệ thống bình dầu đôi, bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng tràn dầu như trước kia nữa nhé. Mặt khác, bình dầu cũng được bố trí ở vị trí thích hợp trên thân phuộc, vừa tiện lắp đặt vừa tạo vẻ cân đối cho sản phẩm.

Phuộc sau Exciter 150 Zin (chính hãng) không đơn thuần là thiết bị giảm xóc mà còn được sử dụng như một dụng cụ trang trí cho xe máy. Bởi vì sản phẩm có thiết kế đơn giản, ứng dụng những tông màu thời thượng cùng chất liệu hợp kim bóng loáng sẽ giúp cho xe bạn trở nên độc đáo và phong cách hơn rất nhiều.

Phuộc sau Exciter 150 Zin (chính hãng) giúp xe bạn di chuyển mượt mà trên mọi cung đường, mang lại cho người lái cảm giác dễ chịu nhất. Bên cạnh đó, xe của bạn cũng trở nên linh hoạt, dứt khoác hơn trong mọi thao tác trên đường đi.

Hy vọng những ưu điểm trên sẽ đủ sức thuyết phục bạn sở hữu ngay dòng sản phẩm này. Để được báo giá chính xác, hãy liên hệ với Công Tuấn motorbike Care bạn nhé.

 

po-xe-may

CONGTUAN.VN