otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đánh giá vỏ xe Michelin pilot sporty

Đánh giá vỏ xe Michelin pilot sporty

Michelin là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất vỏ xe đến từ nước Pháp, những chiếc vỏ xe của thương hiệu này được đông đảo người trên thế giới sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc vỏ xe để nâng cấp cho chiếc pilot Sporty của mình thì tôi tin chắc là bài viết này để đem đến cho bạn những thông tin cực kỳ hiệu quả. Đúng vậy, ở bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm vỏ xe đến từ thương hiệu Michelin, vừa được ra mắt tại sự kiện vừa rồi đó là dòng sản phẩm vỏ xe Michelin dành riêng cho dòng xe pilot Sporty, hãy cùng tìm hiểu nó qua bài đánh giá dưới đây.

 

vo-xe-may

 

Nếu bạn đang chưa hài lòng vì chiếc lốp xe của bạn không đạt được các yêu cầu về thiết kế tính thẩm mỹ cũng như phong cách của nó, thì ở dòng lốp xe này của Michelin tất cả đều sẽ được nâng cấp. Đây là phiên bản nâng cấp của dòng xe này, chính vì vậy mà nó sẽ được cải tiến cả về tính năng cũng như được cải tiến cả về chất lượng và thiết kế, điều này chính là tin vui mà tất cả người sử dụng dòng xe này đều trông đợi.

Tìm hiểu sơ qua về thương hiệu Michelin, Đây là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất vỏ xe đến từ nước Pháp, những chiếc vỏ xe của thương hiệu này được đông đảo người dùng trên thế giới nói chung, cũng như người dùng tại Việt Nam nói riêng đánh giá khá cao về chất lượng cũng như tính năng, và đặc biệt là tuổi thọ mà nó mang lại là rất cao. Dòng sản phẩm vỏ xe Michelin pilot Sporty cũng vậy, mang tên mình một chất lượng tốt cùng với những tính năng vượt trội và thiết kế ưu việt dòng vỏ xe này hứa hẹn sẽ tạo nên cho chiếc xe của bạn một phong cách mới.

Dòng vỏ xe máy này sở hữu một thiết kế khá mạnh mẽ theo phong cách của những dòng xe sport City, điều này sẽ làm cho tổng thể chiếc xe của bạn trở nên hòa hợp hơn với thiết kế. Bên cạnh đó thì Michelin cũng không quên nâng cấp các tính năng của chiếc vỏ xe này như khả năng bám đường, khả năng giữ thăng bằng cho xe, khả năng chống đinh vượt trội đều được Michelin chú trọng.

Ngoài ra, thì để cho chiếc vỏ xe này hoạt động hiệu quả cũng như khi đem đến tay người tiêu dùng sản phẩm hoàn hảo nhất. Thì thương hiệu Michelin đã cho thử nghiệm trên tất cả các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cũng như các địa hình hiện tượng đều mang lại kết quả rất lạc quan.

 

vo-xe-may

 

Một điều nữa mà hầu hết những người sử dụng sẽ rất lưu ý đó tính là giá cả, vì chúng được chế tạo ở công ty đặt tại Đông Nam Á, vì thế mà giá cả của chúng khá mỏng so với những dòng vỏ xe cao cấp trên thị trường hiện nay. Chính vì thế mà bạn có thể yên tâm tìm mua và trải nghiệm sản phẩm.

Nếu bạn đã hoàn toàn bị chinh phục bởi dòng sản phẩm này, thì hãy đừng ngần ngại mà nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi có đường dây nóng để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ thêm cho khách hàng về nhiều sản phẩm này, cũng như được tư vấn về cách thức mua hàng và các ưu đãi khi mua hàng nhé, hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

po-xe-may

 

CONGTUAN.VN