otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phuộc Ohlins cho Exciter 150 (chính hãng)

Phuộc Ohlins cho Exciter 150 (chính hãng)

Phuộc Ohlins cho Exciter 150 (chính hãng) có xuất xứ từ thương hiệu Ohlins nổi tiếng. Đối với những bạn trẻ đam mê môn thể thao tốc độ hay những vị khách hàng thường xuyên tìm hiểu phụ kiện dành cho xe máy thì chắc chắn Ohlins là một cái tên vô cùng quen thuộc.

Phuộc xe máy, hay còn gọi là bộ phận giảm xóc xe máy là một thiết bị đóng vai trò quan trọng trong cấu tạo của một chiếc xe thông thường. Tuy nhiên, khi sử dụng xe trong thời gian dài thì chất lượng của phuộc cũng dần đi xuống theo thời gian. Khi nhận thấy những biểu hiện đó, hãy mau chóng kiểm tra và thay thế ngay một bộ phuộc mới để không làm ảnh hưởng quá trình chạy xe nhé. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu một loại phuộc cao cấp dành cho dòng xe Exciter, đó chính là Phuộc Ohlins cho Exciter 150 (chính hãng).

 

phuoc-xe-may

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Phuộc Ohlins cho Exciter 150 (chính hãng) có xuất xứ từ thương hiệu Ohlins nổi tiếng. Đối với những bạn trẻ đam mê môn thể thao tốc độ hay những vị khách hàng thường xuyên tìm hiểu phụ kiện dành cho xe máy thì chắc chắn Ohlins là một cái tên vô cùng quen thuộc. Điều đặc biệt hơn chính là những dòng sản phẩm của Ohlins luôn nhận lại được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Phuộc Ohlins cho Exciter 150 (chính hãng) được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng trong từng khâu sản xuất, giúp tạo nên những bộ sản phẩm tốt nhất dành cho người tiêu dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm của dòng sản phẩm này là gì nhé.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Phuộc Ohlins cho Exciter 150 (chính hãng) có thiết kế dạng ống kim loại dài, bên trong thân phuộc có đường xi-lanh và pít-tông di chuyển lên xuống. Bên ngoài phuộc được bao bọc bởi một lớp lò xo cũng được làm từ hợp kim cao cấp, được uốn cong chắc chắn. Ngoài ra, hệ thống bình dầu đôi cũng được bố trí ở vị trí thích hợp, vừa tiện lợi vừa tạo cho bộ phuộc vẻ chắc chắn, cân đối.

Sản phẩm được chế tạo từ hợp kim chất lượng cao, rất cứng chắc, chịu được áp lực và nhiệt độ cao trong quá trình xe chạy. Mặt khác, sản phẩm cũng được phủ sơn bóng để tăng tính thẩm mỹ, lớp sơn này có độ bám dính cực cao, cũng trở thành một lớp bảo vệ bên ngoài để giữ độ bền đẹp của phuộc theo thời gian.

 

phuoc-xe-may

 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Ưu điểm đầu tiên cũng như nổi bật nhất của Phuộc Ohlins cho Exciter 150 (chính hãng) chính là khả năng giảm xóc vượt trội trên mọi cung đường. Sự kết hợp giữa pít-tông và xi-lanh cùng độ co giãn ổn định của bộ phận lò xo và năng suất làm việc của hệ thống bình dầu đôi, phuộc sẽ giúp xe của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn, cảm giác di chuyển rất mượt mà, phanh thắng hay bẻ lái cũng vô cùng dứt khoác và nhanh chóng. Mặt khác, xe cũng không bị rung giật khi băng qua gờ giảm tốc và có thể chạy êm trên những đoạn đường gồ ghề, nhiều sỏi đá.

Ngoài khả năng giảm xóc, Phuộc Ohlins cho Exciter 150 (chính hãng) còn sở hữu độ bền ấn tượng. Thường xuyên phải tiếp xúc với nhiệt độ cao, bụi bẩn, lực ma sát lâu dài nhưng phuộc vẫn hạn chế tối đa những hư hỏng, trục trặc cũng như giữ độ bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng, tăng tuổi thọ lên mức tối đa.

Hãy liên hệ ngay với Công Tuấn Motorbike để có cơ hội sở hữu Phuộc Ohlins cho Exciter 150 (chính hãng) với mức giá tốt nhất bạn nhé.

 

po-xe-may

CONGTUAN.VN