otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đánh giá lôp Michelin cho dream

Đánh giá lôp Michelin cho dream

Sản phẩm lốp xe Michelin dành riêng cho Dream được thiết kế và chế tạo một cách tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất, không có bất kỳ một sai sót nào, tạo ra sản phẩm chất lượng nhất.

Như các bạn đã biết thì Dream là dòng xe khá cổ đến từ thương hiệu honda, nhờ thiết kế khá cổ kính cũng như phong cách tinh tế đã được đông đảo dân chơi xe lựa chọn để thõa mãn đam mê của mình. Dòng xe này có giá thành khá rẻ, vì vậy mà phù hợp với những người chơi xe có thu nhập thấp. Để giúp người dùng thõa mãn đam mê, thì Michelin đã đem đến thị trường những dòng vỏ xe cao cấp, đương nhiên mỗi chi tiết phụ kiện của chiếc xe đều phải mang đến sự đẳng cấp, và chiếc vỏ xe này cũng sẽ nâng tầm đẳng cấp của chiếc xe Dream của bạn. Hãy cùng tìm hiểu dòng vỏ xe này qua bài đánh giá dưới đây nhé.

 

vo-xe-may

 

Là một thương hiệu hàng đầu thé giới đến từ pháp. Vỏ xe Michelin dành cho xe Dream được sản xuất với dây truyền chế tạo hiện đại, qua nhiều năm kinh nghiệm chế tạo của mình. Công ty Michelin luôn đem ra thị trường những sản phẩm vỏ xetốt nhất đến các Biker trên toàn thế giới.Sản phẩm lốp xe Michelin dành riêng cho Dream được thiết kế và chế tạo một cách tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất, không có bất kỳ một sai sót nào. Chúng tôi cố gắng hạn chế tối đa những sai sót để khi sản phẩm đến tay khách hàng là sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Nói về dòng sản phẩm này của chúng tôi đặc biệt được thiên về phần thiết kế làm sao cho khả năng vận hành được tốt nhất. Về mặt gai lốp rộng, chiều cao vỏ xe thấp, hỗn hợp cao su tốt… tạo cho sản phẩm vỏ xe có độ bám đường cao. Với thiết kế lốp bề mặt rộng, cao và dầy, điều này sẽ giúp cho chiếc vỏ xe giữ được sự ổn định trong quá trình sử dụng, độ đàn hồi tốt sẽ giúp chiếc xe của bạn giữ được tuổi thọ lâu dài khi thường xuyên phải đi qua những đoạn đường gồ ghề.

 

vo-xe-may

 

Sản phẩm vỏ xe dành riêng cho Dream của thương hiệu Michelin luôn được các Biker lựa chọn vì chất lượng của nó mang lại rất tốt. Hằng năm, thương hiệu này luôn ra những sản phẩm mới, đáp ứng chất lượng của người sử dụng ngày càng cao. Cùng vì thế mà lốp xe này đã được Michelin cải tiến và  nâng cấp, nên mang trên mình những ưu điểm vô cùng to lớn, và những ưu điểm này chắc chắn sẽ làm hài lòng người khó tính nhất.

Nếu bạn đã cảm thấy vô cùng hài lòng với dòng lốp xe dành cho Dream đến từ Michelin, thì còn ngần ngại gì nữa mà hãy đến với cửa hành CÔNG TUẤN MOTOBIKE CARE của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn chọn lựa những loại vỏ xe phù hợp với xế yếu của bạn và cả túi tiền của bạn. Sản phẩm của chúng tôi luôn có chất lượng tốt, chính hãng. Bạn sẽ những ưu đãi và những phần quà giá trị khi mua sản phẩm của bên cửa hàng chúng tôi,cùng với những ưu đãi cực tốt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất.

 

po-xe-may

CONGTUAN.VN