otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sự mới lại đến từ đèn led Philips ốp trần vuông

Sự mới lại đến từ đèn led Philips ốp trần vuông

Đèn led Philips ốp trần vuông là loại đèn được sản xuất dựa trên công nghệ truyền ánh sáng gián tiếp, vì thế nên ánh sáng được phát ra đều ở trên bề mặt của đèn. Tuy nhiên vẫn mang lại chất lượng ánh sáng vượt trội cho mọi không gian lắp đặt.

Đèn led Philips ốp trần vuông được sản xuất theo dây chuyền của các nước tiên tiến trên thế giới vì vậy sản phẩm sở hữu trong mình những ưu điểm vượt trội. Đèn không hcir vượt bậc về mặt chất lượng mà còn được thiết kế với tính thẩm mỹ cao, mang lại sự sang trọng, hiện đại cho mọi không gian hiện nay.

Bóng đèn led Philips ốp trần

Thiết bị này ứng dụng công nghệ chiếu sáng tản quang với ánh sáng được phân bố tương đối đồng đều, nhẹ dịu an toàn cho đôi mắt và mang lại hiệu quả sử dụng cao. Ánh sáng chủ yếu của đèn gồm hai màu cơ bản là màu vàng và trắng đem lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian được chiếu sáng.

Đèn led ốp trần vuông được thiết kế rất đặc biệt có ốp nổi cùng màu sơn trắng làm toát lên vẻ trang nhã, tinh tế cho nơi lắp đặt. Dòng đèn led âm trầm Philips luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Cùng với đó là sự kết hợp với miếng chống chói sáng nên ánh sáng khi phát ra rất đều, hiệu quả chiếu sáng cực cao, tạo cảm giác dễ chịu chứ không gây lóa hay nhức mắt như các loại đèn thông thường. Đèn được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm được 90% điện năng so với các loại bóng đèn khác. Điều này rất quan trọng đối với một thiết bị điện, nhất là khi vấn đền tiến kiệm năng lượng đang được đặt lên hàng đầu trên thế giới.

Với những ưu điểm của mình đèn led Philips ốp trần vuông được sử dụng thắp sáng hay trang trí ở nhiều nơi như: ở các gia đình dùng lắp đặt ở hiên nhà, phòng khách, phòng ăn, phòng tắm, phòng hát..

Đèn ốp trần trang trí phòng khách hiện đại

Nếu bạn còn nhiều băn khoăn về việc lựa chọn, lắp đặt đèn hãy đến với Hoàng Phát Lighting để được hỗ trợ chọn những sản phẩm thiết bị điện phù hợp, có giá cả hợp lý.

Chúng tôi rất hân hạnh được đưa đến tay người tiêu dùng những mặt hàng chính hãng có chất lượng hàng đầu Việt Nam cùng những chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn.