otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công cơ khí gò hàn tại Tphcm

Gia công cơ khí gò hàn tại Tphcm

Chúng ta đã biết gia công cơ khí gò hàn là 02 công đoạn cơ bản nhất mà tất cả những cơ sở gia công cơ khí dù lớn hay nhỏ cũng đều phải có để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Vậy, công đoạn này là gì và nó có yêu cầu ra sao?

Một điều rất đơn giản mà cơ sở kinh doanh ngành gia công cơ khí nào cũng biết chính là không phải khách hàng naò cũng có nhu cầu sử dụng cả hai công đoạn gia công cơ khí gò hàn cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, nó lại là 02 biện pháp gia công tối thiểu nhất mà một cơ sở làm nghề gia công cơ khí phải thực hiện được.

Gia công cơ khí gò hàn tại Tphcm

Việc gia công gò là công đoạn cuối cùng để tạo nên nét thẩm mỹ cho sản phẩm còn gia công hàn là công đoạn nhằm tạo nên mối liên kết hay tháo dỡ các mối liên kết với nhau  tùy theo yêu cầu của khách hàng. Với công đoạn gia công hàn thì mặc dù nó đơn giản nhưng lại đòi hỏi người thợ có tay nghề cao mới có thể đảm bảo được tính chính xác cũng như tính thẫm mỹ của mối hàn.

Một thực tế hiện nay là kỹ thuật gia công cơ khí gò hàn đã không còn đơn giản chỉ dựa vào sức người mà nó còn có sự đóng góp không hề nhỏ của các máy móc kỹ thuật  hiện đại. Có như vậy thì việc thực hiện gia công gò hay hàn mới có thể đàm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của nó.

Gia công cơ khí gò hàn tại Tphcm

Với việc gia công gò hay hàn thì tùy theo yêu cầu cũng như tính chất của sản phẩm mà người thợ có thể lựa chọn những máy móc, thiết bị khác nhau để có thể đảm bảo hiệu  quả công việc.Tuy nhiên, một điều mà cơ sở gia công cần lưu ý trong việc gia công cơ khí gò hàn chính là không phải việc bạn chọn phương thức gò hàn nào,máy móc nào mà điều quan trọng là phải tìm ra phương pháp nào vừa mang lại hiệu quả và vừa có thể tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đó mới chính là điều mà khách hàng mong chờ ở các cơ sở gia công.  Đó mới chính là điều mà các cơ sở gia công cơ khí nên trăn trở để có thể đáp ứng được yêu cầu của những “thượng đế” một  cách tốt nhất.

Nắm bắt được vấn đề chủ yếu trong việc gia công cơ khí gò hàn, công ty cổ phần thiết bị Bến Thành luôn là đơn vị đi đầu trong việc nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng một cách nhanh nhất để đảm bảo làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách hàng một cách tuyệt đối.

Gia công cơ khí gò hàn tại Tphcm

Với đội ngũ thợ có tay nghề hơn 05 năm và hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, công ty cổ phần thiết bị Bến Thành với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí  với trụ sở chính tại số 49, Bùi Đình Túy, P24, Quận Bình Thạnh đã mở rộng được thị trường qua nhiều quận/huyện trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Hơn thế nữa, công ty chúng tôi còn mở rộng dịch vụ hỗ trợ và lấn sân qua thị trường gia công công nghiệp để phục vụ các công ty và các khu công nghiệp lớn.
Mọi thông tin quý khách hàng có thể liên hệ đến công ty cổ phần thiết bị Bến Thành theo SĐT: (028) 6279.6888 - 0902.910.918 hoặc truy cập vào địa chỉ Website: http://giacongcokhitphcm.com để biết thêm chi tiết.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT