otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Xưởng gia công mỹ phẩm Thanh Trang

Xưởng gia công mỹ phẩm Thanh Trang

Nếu bạn không có quá nhiều vốn mà vẫn muốn kinh doanh mỹ phẩm thì đừng quên tìm đến những xưởng gia công mỹ phẩm. Ở đây có công nghệ hiện đại; có những chuyên gia bào chế; có đội ngũ kiểm định chất lượng;…sẽ hỗ trợ bạn từ khi có ý tưởng kinh doanh đến khi cầm thành phẩm trên tay.

Lưu ý khi chọn đơn vị gia công mỹ phẩm

Khi ngành kinh doanh mỹ phẩm trở thành một ngành “hốt bạc”, các xưởng gia công mỹ phẩm cũng mọc lên “như nấm sau mưa”. Họ giúp các cá nhân; đơn vị kinh doanh tiết kiệm thời gian xây dựng nhà xưởng; tiết kiệm chi phí đầu tư cho máy móc…Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định liên kết với một xưởng chuyên gia công mỹ phẩm, hãy lưu ý những điều sau:

- Chọn xưởng đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối: Mỹ phẩm là ngành hàng khá “nhạy cảm” vì liên quan trực tiếp đến sức khỏe và sắc đẹp con người. Mỹ phẩm cần đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh và độ an toàn. Muốn vậy, dây chuyền sản xuất cũng phải đáp ứng được tiêu chí trên.

Xưởng gia công mỹ phẩm Thanh Trang

Có nhiều tiêu chí cần quan tâm khi bạn chọn xưởng gia công mỹ phẩm

- “Bao trọn gói” từ khâu chọn nguyên liệu đến đăng ký bảo hộ thương hiệu: Nếu muốn “thảnh thơi” trong kinh doanh, bạn nên chọn xưởng gia công mỹ phẩm “bao trọn gói” từ A – Z. Bạn sẽ không cần phải lo lắng đến việc tìm nguồn cung nguyên liệu sản xuất đạt chuẩn; kiểm định chất lượng nguyên liệu; kiểm soát quá trình sản xuất; kiểm định chất lượng sản phẩm; đóng gói sản phẩm; đăng ký tem; mã vạch; thương hiệu cho sản phẩm…

- Chi phí gia công hợp lý: Chọn được xưởng gia công mỹ phẩm có chi phí hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sản xuất; kinh doanh có lợi nhuận cao.

Ngoài ra khả năng sản xuất; thời gian; chính sách hỗ trợ khách hàng…cũng là những yếu tố bạn không nên bỏ qua khi chọn đơn vị hợp tác.

6 Lý do khiến bạn nên chọn xưởng gia công mỹ phẩm Thanh Trang

Nhắc đến TOP xưởng gia công mỹ phẩm đứng đầu thị trường hiện nay, sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến Thanh Trang Cosmetics. Đây là 6 lý do khiến Thanh Trang được nhiều cá nhân; đơn vị kinh doanh mỹ phẩm lựa chọn:

- Đầu tư hệ thống nhà xưởng rộng với dây chuyền máy móc hiện đại. Nhà xưởng rộng đảm bảo các loại nguyên liệu; sản phẩm được lưu trữ riêng biệt; tránh nhầm lẫn và ảnh hưởng đến chất lượng. Dây chuyền máy móc hiện đại đảm bảo một quy trình khép kín hoàn toàn; đảm bảo vệ sinh tuyệt đối; nâng cao độ an toàn cho mỹ phẩm.

- Thanh Trang quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Họ đều là những người có chuyên môn trong lĩnh vực hóa học; sinh học; dược học; bào chế và kiểm định mỹ phẩm. Với đội ngũ chuyên gia này, xưởng gia công mỹ phẩm Thanh Trang sẽ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm ở mức cao nhất.

Xưởng gia công mỹ phẩm Thanh Trang

Thanh Trang Cosmetics chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

- Hệ thống máy móc; trang thiết bị hiện đại của chúng tôi có thể đáp ứng mọi quy cách sản phẩm. Thanh Trang Cosmetics nhận gia công mọi sản phẩm tư: sữa rửa mặt; kem dưỡng; kem chống nắng; mặt nạ; tẩy trang; ủ trắng; serum; nước hoa hồng; kem tẩy lông; dung dịch vệ sinh…

- Với quy mô lớn, xưởng gia công mỹ phẩm Thanh Trang có thể sản xuất 500kg - 1,5 tấn mỹ phẩm bán thành phẩm, 2000 - 10000 sản phẩm đóng gói thành phẩm chỉ trong 1 ngày. Tiến độ luôn được đảm bảo nhanh chóng; kịp thời; không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn.

- Chi phí gia công cạnh tranh luôn là điều mọi khách hàng mong đợi. Thanh Trang hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ như ý – giá cả hợp lý; chắc chắn sẽ không làm bạn “đau đầu” về bài toán chi phí.

Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn giúp bạn đăng ký thương hiệu cho sản phẩm và hỗ trợ mọi vấn đề pháp lý khác. Nếu bạn muốn tìm một xưởng gia công mỹ phẩm đáp ứng tất cả những yêu cầu trên, đừng quên liên hệ với Thanh Trang nhé! Chúng tôi luôn cam kết bảo mật công thức độc quyền cho mọi khách hàng của mình. 

Nguồn: https://tatacosmetic.vn/xuong-gia-cong-my-pham-thanh-trang-89-25.html