otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Chọn đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon

Chọn đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon

Đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon là một trong những đèn sự cố được đánh giá là có tính đột phá trong cấu tạo của sản phẩm. Sản phẩm đã thực sự mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng khi chọn nó.
Những ứng dụng tiên tiến của đèn sự cố khẩn cấp PEMB21SW Paragon luôn là lý do khiến cho đèn có được sự ưu ái ngày càng nhiều của người dùng. Những trải nghiệm hoàn toàn mới khi bạn chọn thiết bị điện này sẽ khiến bạn bất ngờ về nó.
 
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon có thiết kế khá mới lạ với 2 bóng đèn Led hình tròn hai bên và ở giữa là bảng điều khiển đèn. Hơn thế nữa thì công nghệ ánh sáng Led đã mang đến cho đèn nguồn sáng rất êm dịu khi sử dụng.
 
 
- Thiết kế màu trắng tinh tế cho phép đèn tạo điểm nhấn trong mọi không gian mà nó được lựa chọn.
 
- Chất liệu nhựa cao cấp được Paragon lựa chọn để sản xuất đèn giúp cho nó có được độ bền rất cao trong quá trình chiếu sáng.
 
- Công suất của đèn sự cố này chỉ có 2W nhưng hiệu quả chiếu sáng lại vượt trội. Nó có thể giúp cho bạn có được hiệu quả tiết kiệm điện cao.
 
- Đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon được thiết kế với tính năng tự động trong cả việc sạc pin cho đến bật sáng khi có sự cố mất điện. Vì thế mà nó mang đến sự tiện lợi rất lớn cho người dùng.
 
- Sản phẩm này đươc sử dụng cho nhiều không gian sống khác nhau như: nhà ở, trường học, bệnh viên, hành lang, …
 
Những lưu ý khi chọn sản phẩm
 
- Đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon  cần được chú ý thật kỹ khi lựa chọn vị trí lắp đặt bởi thiết kế sản phẩm này khá mới và cầu kỳ. Nếu không am hiểu về sản phẩm thì bạn nên nhờ đến đội lắp đặt đèn chuyên dụng để hiệu quả sử dụng của đèn được cao nhất.
 
- Vì là đèn sự cố cho nên khi lắp đặt, bạn phải đảm bảo độ sáng của đèn có thể đủ mạnh để thu hút sự chú ý của người dùng khi có sự cố xảy ra.
 
 
- Sản phẩm này cần được lắp gần cầu thang hay các lối thoát hiểm và bên cạnh nó phải có bảng chỉ dẫn để người dùng có thể biết hướng thoát hiểm hiệu quả nhất.
 
- Cần kiểm tra chất lượng của đèn thường xuyên để có thể đảm bảo chất lượng của đèn được tốt nhất khi có sự cố.
 
Nếu bạn muốn chọn đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon thì bạn có thể gọi đến công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING để được tư vấn và đặt hàng với sản phẩm đèn sự cố chính hãng và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.