otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy du lịch bán chạy nhất hiện nay

Xe đẩy du lịch bán chạy nhất hiện nay

Với nhiều người, những loại xe đẩy em bé được nhiều người tin dùng và sử dụng phổ biến nhất sẽ có chất lượng và mức giá tốt, bởi khách hàng luôn là thước đo chính xác nhất chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, tìm hiểu loại xe đẩy du lịch bán chạy nhất trên thị trường hiện nay cũng là một gợi ý để các mẹ có thể chọn cho bé yêu nhà mình loại xe đẩy phù hợp.

Một thương hiệu xe đẩy em bé nổi tiếng trên thị trường hiện nay vì chất lượng ổn định, chi phí hợp lý là thương hiệu xe đẩy Combi. Combi có một số loại xe đẩy du lịch nổi bật như xe đẩy Combi F2, xe đẩy Combi F2 Plus, xe đẩy Combi Well Cary, xe đẩy Combi QuicKids, … Trong đó, với nhiều tính năng, tiện ích vượt trội,xe đẩy Combi F2 là một trong những loại xe đẩy du lịch bán chạy nhất trong những năm trở lại đây.

Xe đẩy Combi F2 được thiết kế siêu nhẹ, lưng có thể ngả và điều chỉnh ở nhiều góc độ phù hợp cho bé từ 0-36 tháng tuổi. Mái che của xe đẩy Combi F2 có chất liệu tốt, giúp che chắn ánh nắng cho bé rất tốt. Ngoài ra, kiểu dáng xe gọn gang, dễ dàng gập mở chỉ với một vài thao tác, trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng mang vác chỉ bằng một tay, xe đẩy Combi F2 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi đi du lịch.

Bên cạnh xe đẩy Combi F2, xe đẩy Graco Citilite - R và xe đẩy Aprica Magical cũng là dòng xe đẩy du lịch được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đây là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu xe đẩy Graco, được thiết kế tiện ích, chi phí hợp lý, dành riêng cho những người có mức thu nhập từ trung bình khá trở lên.