otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên mua ghế sofa chữ L bằng gỗ hiện đại và uy tín ở đâu tại HCM

Nên mua ghế sofa chữ L bằng gỗ hiện đại và uy tín ở đâu tại HCM

Ghế sofa chữ L bằng gỗ hiện đại nói riêng và ghế sofa chữ L nói chung là những sản phẩm mà mọi người quan tâm, lựa chọn sử dụng khi thiết kế nội thất cho không gian phòng khách. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối ghế sofa chữ L bằng gỗ hiện đại cho không gian sống.

Tại sao nhiều người chọn một chiếc ghế sofa chữ L đẹp cho phòng khách? Không phải ngẫu nhiên mà mọi người chọn quá loại mẫu ghế sofa góc L! Trong bài viết này, Nội thất Dũng Thịnh xin giới thiệu với bạn những lý do tại sao mọi người chọn sử dụng ghế sofa chữ L và địa chỉ uy tín để mua ghế sofa chữ L tại HCM, vui lòng tham khảo.

Những lý do cho ghế sofa chữ L bằng gỗ hiện đại phổ biến

Sofa chữ L bằng gỗ, còn được gọi là sofa góc, được nhiều người sử dụng trong phòng khách sử dụng, và Nội thất Dũng Thịnh tìm hiểu lý do tại sao mẫu sản phẩm này rất phổ biến!

Sofa chữ L bằng gỗ được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp

Sofa gỗ nhỏ gọn chất lượng cao trong gỗ tự nhiên chất lượng cao như: gỗ óc chó; Gỗ sồi Nga; đòn đỏ; ... Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ và đã được xử lý chống biến dạng, co ngót, mối mọt, nấm mốc, ... để thích nghi với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Do đó, mẫu sản phẩm sofa góc này sau khi sản xuất sẽ đảm bảo sự chắc chắn, ổn định và tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài chính sách bảo hành 3 năm và thời gian bảo trì vĩnh viễn của Nội thất Dũng Thịnh, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn ghế sofa chữ L bằng gỗ đẹp từ Nội thất Dũng Thịnh.

Màu sắc

Sofa chữ L bằng gỗ được thiết kế bởi đội ngũ kiến ​​trúc sư sử dụng kỹ thuật sơn INCHEM hiện đại nhất hiện nay

Màu sắc là một yếu tố quan trọng, quyết định vẻ đẹp của bộ ghế sofa gỗ sang trọng này. Không phải tự nhiên mà Dũng Thịnh nói như vậy, cũng không phải tự nhiên mà chúng ta nói như vậy. Với công nghệ sơn INCHEM (kỹ thuật vẽ hiện đại nhất hiện nay), giúp màu sắc sản phẩm đẹp hơn, sơn mờ giúp bề mặt kệ TV bền hơn, có thể chịu được nhiệt độ cao và thấp như khí hậu của Việt Nam. Đặc biệt, loại sơn này hỗ trợ tối đa, giảm thời gian vệ sinh và vệ sinh.

Ngoài ra, INCHEM là một kỹ thuật vẽ tranh được biết đến và áp dụng bởi rất ít đơn vị tốt để sản xuất ghế sofa gỗ. Do đó, ghế sofa phòng khách hình chữ L bằng gỗ sau khi được sơn sẽ mang lại vẻ đẹp ấn tượng, hiện đại và tiện nghi cho toàn bộ sản phẩm.

Kích thước

Sofa góc hình chữ L phù hợp với mọi không gian sống

Nhắc đến sofa chữ L bằng gỗ, mọi người sẽ không thể phủ nhận sự tiện lợi, linh hoạt trong cách sử dụng sản phẩm. Mẫu ghế sofa này phù hợp với mọi không gian sống, từ phòng khách lớn đến phòng khách hẹp.

Trên hết, ghế sofa chữ L bằng gỗ phù hợp với không gian phòng khách nhỏ, giúp che đi những khuyết điểm của căn phòng và che giấu những điểm xấu ở góc tường, đồng thời tăng không gian sống cho cả gia đình.

Ngoài ra, mẫu ghế sofa gỗ hiện đại này do Nội thất Dũng Thịnh sản xuất cũng được trang bị những ngăn kéo thiết thực, giúp bạn có nhiều không gian hơn cho nội thất. Với các ngăn kéo tích hợp, bạn có thể điều khiển TV, sách, báo, tạp chí, v.v.

Địa chỉ mua ghế sofa chữ L bằng gỗ hiện đại uy tín tại HCM

Nội thất Dũng Thịnh - Công ty hàng đầu về thiết kế và phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối ghế sofa phòng khách nhỏ bằng gỗ. Do đó, rất khó để mua những bộ ghế sofa phòng khách đẹp hiện đại, đảm bảo chất lượng và phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn ghế sofa gỗ L tại HCM, hãy tin tưởng Nội thất Dũng Thịnh và chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Đừng ngần ngại, hãy đến với Dũng Thịnh, bạn sẽ cảm thấy dịch vụ của chúng tôi, dịch vụ khách hàng là hoàn hảo nhất.

Nội thất Dũng Thịnh là công ty hàng đầu trong thiết kế và phân phối ghế sofa chữ L bằng gỗ nói riêng và nội thất cao cấp nói chung như ghế sofa gỗ óc chó; kệ tivi gỗ hiện đại; bàn ăn gỗ cao cấp; giường gỗ tự nhiên; ... Hãy đến showroom của chúng hoặc gọi đến đường dây nóng để được tư vấn từ Tư vấn hỗ trợ Dũng Thịnh và trả lời câu hỏi của bạn!