otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm của sóng nhựa khi đưa vào sử dụng

Ưu điểm của sóng nhựa khi đưa vào sử dụng

Càng ngày sóng nhựa càng được dùng phổ biến. Chúng sở hữu những ưu điểm nhất định mà một số vật dụng khác mà người dùng không tìm thấy được.

Trong công tác lưu trữ, vận chuyển hàng hóa, các đơn vị kinh doanh không thể thiếu sự trợ giúp của thiết bị chuyên dụng. Một trong số đó là sóng nhựa. Nếu không mang đến nhiều lợi ích, chắc chắ dụng cụ này không được dùng phổ biến đến vậy. Cùng Tia Sáng Mới khám phá những ưu điểm các loại sóng nhựa nhé!

Ưu điểm của sóng nhựa khi đưa vào sử dụng

Có những loại sóng nhựa nào trên thị trường?

Hiện nay trên thị trường, sóng nhựa được chia thành 2 loại chính gồm: sóng nhựa bít; sóng nhựa lỗ. Mỗi loại sóng lại phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau. Sóng nhựa lỗ được ưu tiên sử dụng trong vận chuyển nông sản; các loại hàng có kích cỡ lớn. Sóng nhựa bít phù hợp với vận chuyển chất lỏng; vận chuyển thủy hải sản và thực phẩm tươi sống; các loại hàng hóa hay linh kiện điện tử nhỏ…

Ngoài ra, chúng ta có thể phân loại sóng nhựa theo kích cỡ; màu sắc…Bạn nên lựa chọn sóng nhựa phù hợp với nhu cầu; mục đích sử dụng và tính chất các loại hàng hóa cần lưu trữ, vận chuyển. Ví dụ, với các loại rau củ; quả, bạn chỉ cẩn sử dụng loại sóng không quá dày. Với các loại thực phẩm tươi sống, bạn nhất định phải chọn loại sóng nhựa được làm từ nhựa PP, PE không chứa chất độc hại. Với các mặt hàng nặng, bạn cần chọn sóng nhựa dày dặn; cứng cáp.

Lợi ích khi sử dụng sóng nhựa

Các loại sóng nhựa mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng. Có thể điểm qua một vài “điểm cộng” của sóng nhựa như:

- Sóng nhựa giúp bảo quản hàng hóa; thực phẩm tươi sống sạch sẽ hơn; đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

- Sóng nhựa giúp lưu trữ; không làm rơi vãi hay thất thoát sản phẩm khi lưu kho hay vận chuyển

- Sóng nhựa có thể xếp chồng lên nhau; tiết kiệm diện tích và không gian lưu trữ

- Dụng cụ này đảm bảo hàng hóa không bị bụi bẩn; công trùng hay các yếu tố khác tác động làm ảnh hưởng đến chất lượng

Lưu ý khi chọn mua và sử dụng sóng nhựa

Khi chọn mua sóng nhựa, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

- Chọn mua loại sóng nhựa có màu sắc; kích cỡ; độ dày mỏng; cấu tạo lỗ thủng hay bít kín…phù hợp với mục đích sử dụng. Sóng nhựa bít đắt hơn sóng lỗ nên chọn đúng mục đích giúp bạn tiết kiệm chi phí

- Chọn mua số lượng phù hợp với nhu cầu lưu trữ; vận chuyển hàng hóa trên thực tế.

- Chọn mua sóng nhựa ở địa chỉ uy tín

- Không đặt yếu tố giá cả lên hàng đầu. Trên thị trường có nhiều loại sóng được bán với giá siêu rẻ. Thực chất, đơn vị sản xuất đã tìm mọi cách để giảm chi phí sản xuất; từ đó giảm giá bán để thu hút khách hàng. Họ có thể sử dụng những loại nhựa thiếu an toàn và kém bền. Trong quá trình sử dụng, chúng sẽ có những chất độc hại ảnh hưởng đến thực phẩm tươi sống. Chúng không đảm bảo độ chắc chắn; dẻo dai nên hay hỏng và sớm phải thay thế.

Khi sử dụng sóng nhựa bạn cũng cần lưu ý:

- Vệ sinh sạch sẽ sóng sau khi sử dụng; nhất là sau khi dùng để lưu trữ thực phẩm. Bề mặt sóng nhựa trơn bóng rất dễ vệ sinh nên việc này không khó khăn

- Tuy sóng nhựa được làm từ nhựa PP và PE tiêu chuẩn nhưng nếu không sử dụng; bạn nên lưu trữ chúng ở nơi râm mát; tránh ánh nắng mặt trời. Khi tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ nắng nóng của môi trường; sóng nhựa sẽ giảm độ bền nhanh chóng.

Nên mua sóng nhựa ở đâu chất lượng tốt – giá hợp lý?

Nếu muốn mua sóng nhựa chất lượng tốt; giá hợp lý, bạn nhất định không nên bỏ qua Tia Sáng Mới. Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các loại sóng nhựa; đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tia Sáng Mới cam kết 100% sản phẩm của chúng tôi được làm từ nhựa PP, PE chất lượng cao. Sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bên vượt thời gian.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá chính xác nhé!