otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết kế website chuyên nghiệp hơn với Saigon Hitech

Thiết kế website chuyên nghiệp hơn với Saigon Hitech

Bạn đang cần thiết kế website để bán sản phẩm hoặc để tạo thương hiệu cho cá nhân/tổ chức/doanh nghiệp? Hãy liên hệ ngay với Saigon Hitech để có một website.

Thiết kế website chuyên nghiệp hơn với Saigon Hitech

Với kinh nghiệm hơn 15 năm, công ty giải pháp Công nghệ cao Sài Gòn – Saigon Hitech cung cấp các dịch vụ về thiết kế website chuyên nghiệp, Marketing Online, tên miền trong nước và quốc tế.

Thiết kế website chuyên nghiệp hơn tại Saigon Hitech

Trong thời đại bối cảnh công nghệ thông tin ở Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, xu hướng thương mại điện tử ngày càng tăng và sự phát triển của website ngày càng có tính cạnh tranh cao. Cho nên, Saigon Hitech nhận thức rất rõ vai trò, tầm quan trọng của việc ứng dụng các giải pháp công nghệ mới vào hoạt động của doanh nghiệp, của website là vô cùng quan trọng.

Chính vì thế Saigon Hitech luôn phấn đấu mong muốn cung cấp cho thị trường những giải pháp thiết kế website tiên tiến và hiệu quả nhất, đem lại lợi ích và giá trị gia tăng nhờ đó góp phần vào việc nâng cao nhận thức và tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và chuyên gia CNTT, sau khi đã trải qua nhiều nỗ lực không ngừng, Saigon Hitech đã và đang phát triển ngày càng nhanh chóng trên các lĩnh vực: thiết kế website, thương mại điện tử, phát triển phần mềm, quảng cáo Google Adwords. Tự tin mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất và làm hài lòng tất cả khách hàng kể cả khách hàng cực kì khó tính.

Những dịch vụ được yêu thích nhất tại Saigon Hitech

Tư vấn thiết kế và xây dựng các trang web

Bạn có thể chọn lựa 3 gói thiết kế tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của bạn. Tại Saigon Hitech chúng tôi cung cấp 3 gói thiết kế chính đó là: Thiết kế website theo yêu cầu, thiết kế website cho doanh nghiệp hoặc thiết kế website bán hàng.  

Bảo mật website

Khi trang web của bạn xuất hiện những hình ảnh, liên kết lạ và bạn mất khả năng kiểm soát thì có nghĩa là website của bạn đã bị tấn công. Sử dụng dịch vụ bảo mật website chuyên nghiệp tại Saigon Hitech sẽ đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ được hoạt động ổn định, không bị nhiễm các phần mềm độc hại và bạn có thể an tâm trước các cuộc tấn công.

Đăng kí tên miền

Saigon Hitech cung cấp dịch vụ đăng kí tên miền Việt Nam và tên miền Quốc tế giá rẻ. Thủ tục rất đơn giản, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, đội ngũ kỹ thuật sẽ nhanh chóng bàn giao tài khoản đăng kí dành cho bạn.

Digital Marketing

Ngoài việc thiết kế website chuyên nghiệp, Saigon Hitech còn đưa ra các giải pháp phát triển website nhanh chóng hiệu quả như: SEO Website, Google Adwords, Social Marketing, Email Marketing và quản trị website.

Saigon Hitech sẽ đưa ra cho bạn giải pháp tốt nhất, phù hợp để website của bạn có thể nhanh chóng tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ đó đem lại lợi ích bán hàng cao và lợi nhuận lớn trong khi đó vốn đầu tư ra ban đầu là cực thấp và giá cực rẻ.