otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tại sao nên mua máy đóng đai thùng của Nhật Bản

Tại sao nên mua máy đóng đai thùng của Nhật Bản

Máy đóng đai thùng trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại với nhiều nơi sản xuất khác nhau. Tuy nhiên, nổi bật hơn cả vẫn là các thương hiệu của Nhật Bản. Vậy tại sao nên mua máy đóng đai thùng của Nhật?

 1. Máy đóng đai thùng Nhật được áp dụng công nghệ mới

Nhật Bản luôn là đất nước dẫn đầu về công nghệ. Chính vì thế, các loại máy đóng đai thùng được sản xuất từ Nhật Bản luôn được áp dụng nhiều công nghệ mới nhất. Hệ thống mô đen có tốc độ xử lý nhanh và mạnh mẽ, giúp công việc đóng đai thùng được hoàn thành nhanh chóng. Dao hàn cắt trong máy đóng đai thùng được làm từ loại thép có độ cứng cao, sắc bén nên tạo nên những đường cắt rõ ràng, nhanh gọn và đẹp mắt.

Tại sao nên mua máy đóng đai thùng của Nhật Bản

Động cơ của máy đóng đai thùng được cơ cấu ly hợp nên không gây ra bất kì tiếng ồn nào trong quá trình hoạt động. Được thiết đặt bộ phận an toàn, dể đảm bảo quá trình lao động an toàn trong công xưởng và nhà máy.

2. Máy đóng đai thùng Nhật có độ bền cao

Nhật Bản từ lâu đã rất nổi tiếng với các loại thiết bị có năng xuất cao nhưng lại rất bền trong quá trình sử dụng, máy đóng đai thùng Nhật cũng không ngoại lệ. Tuổi thọ trung bình của máy đóng đai thùng Nhật có thể lên đến 10 năm nếu được thường xuyên bảo dưỡng định kì.

Chính vì thế, doanh nghiệp không cần phải đau đầu khi phải thường xuyên thay thế các phương tiện trong nhà máy. Điều này cũng giúp giảm đi đáng kể các chi phí sản xuất trong các nhà máy, công xưởng.

3. Máy đóng đai thùng Nhật đa dạng về chủng loại

Máy đóng đai thùng Nhật Bản được nghiên cứu và thiết kế với nhiều chức năng khác nhau, với mục đích phù hợp với nhiều nhu cầu trong doanh nghiệp:

- Máy đóng đai thùng Nhật Bản bán tự động

Máy đóng đai thùng Nhật Bản bán tự động được thiết kế với 3 loại chính: Máy đóng đai thùng IQ-400, D-53X2 và D-53XS2. Dù không được thiết kế tự động hoàn toàn những máy đóng đai thùng Nhật bán tự động vẫn hoạt động hết sức bền bỉ và có thể chống chịu được với những tác động xấu từ bên ngoài. Đặc biệt là khả năng hoạt động liên tục mà không gây ra tiếng ồn.

- Máy đóng đai thùng Nhật Bản dành cho Pallet

Máy đóng đai thùng Pallet Nhật Bản là sản phẩm được thiết kế riêng dành cho các loại hàng hoá được thiết đặt trên Pallet. Để phục vụ cho nhu cầu ngày càng nhiều của doanh nghiệp, thiết bị này được thiết kế với 3 loại chính: máy đóng thùng RQ-8HE, CUD, D-53HE2, D-53PLT2. Khác với loại máy đóng đai thùng Nhật khác, máy đóng đai thùng Pallet Nhật được thiết kế thêm bộ phận với khả năng tiết kiệm bộ phận đầu đai. Thao tác khi sử dụng thiết bị cũng được đơn giản hoá với đường ray và các nút bấm căn bản.

Tốc độ hoàn thành công việc của thiết bị này nhanh gấp 3 lần thiết bị cầm tay thông thường.

- Máy đóng đai thùng Nhật Bản từ Inox

Đây là loại máy đóng đai thùng Nhật Bản được thiết kế riêng với chất liệu đặc biệt: Inox chống rỉ. Máy đóng đai thùng Nhật Bản từ Inox cũng được đa dạng về chủng loại với 4 loại khác nhau: máy đóng đai thùng Inox INOX ASUS AQ-7M, INOX D-53M2, INOX ASUS D-53XS2 và INOXJK-5000SUS.

So với các loại máy đóng đai thùng cùng loại khác, máy có thiết kế khá nhỏ, có trọng lượng nhẹ hơn để thích hợp áp dụng trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm y tế hoặc các sản phẩm đòi hỏi cao về mặt vệ sinh và an toàn sản xuất.

- Máy đóng đai thùng Nhật tự động

Máy đóng đai thùng Nhật tự động được nghiên cứu và thiết phù hợp với môi trường lao động có quy mô sản xuất lớn. Chính vì thế, thiết bị được nghiên cứu với 5 loại khác nhau: máy đóng đai thùng tự động RQ-8Y, RQ-8A, RQ-8IR3, JK-5000 và I-10. Tuy mỗi loại có một kết và chức năng khác nhau, nhưng khi được ứng dụng trong nhà xưởng, chúng đều phát huy hết năng lực, giúp tiết kiệm tối đa thời gian động, đồng thời, nâng cao hiệu quả lao động gấp nhiều lần.

Đây chính là điều mà các doanh nghiệp có quy mô hoạt động lớn luôn tìm kiếm.

Mong rằng với những chia sẻ trên, các bạn có thêm nhiều thông tin liên quan đến máy đóng đai thùng Nhật Bản. Ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật các thông tin khác nhé!