otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sinh nhật bạn trai nên tặng quà gì để hâm nóng tình cảm của hai bạn?

Sinh nhật bạn trai nên tặng quà gì để hâm nóng tình cảm của hai bạn?

Điều mà các cặp đôi thường hay lo lắng nhất trong tình yêu đó chính là qua thời gian, tình yêu của chúng ta bị “mai một” đi. Chính vì vậy mà người ta thường nói “có được người yêu đã khó nhưng giữ được người yêu lại càng khó hơn”. Điều đó chỉ khó thôi chứ không phải không làm được đúng không nào? Vậy thì hãy tìm ngay những món quà để hâm nóng tình cảm của hai bạn và tặng chàng trong dịp sinh nhật nhé.

1.     Video bạn tự làm

Có vẻ như các bạn nữ của chúng ta thường hay ngại khi nhắc đến công nghệ, bạn cho rằng bạn không giỏi lĩn vực này như các chàng trai? Tuy nhiên, nếu bạn làm quà sinh nhật cho anh ấy là 1 video bạn tự làm, tự quay thì chắc chắn anh ấy sẽ cảm động vì thấy được tình cảm, sự nỗ lực của bạn đấy nhé. Hãy thử lên ý tưởng và thực hiện ngay từ bây giờ nhé.

Một món quà mang thương hiệu make by my honey chắc chắn chàng trai nào mỗi khi mở video xem sẽ nhớ đến bạn, và vô hình chung, chẳng ai có thể chen vào cuộc tình của hai bạn cả. Bí quyết giữ lửa tình yêu thật đơn giản đúng không nào? Chúng ta có thể làm video từ những tấm hình hai bạn chụp chung, hay tự quay video bạn làm bánh, và chúc mừng sinh nhật anh ấy chẳng hạn,…

2.     Gấu bông đôi

Tại sao chúng ta không tặng nhẫn đôi, đồng hồ đôi mà lại tặng gấu bông đôi? Lí do thật đơn giản vì gấu bông là biểu tượng của tình yêu, còn nhẫn sẽ là món quà mà bạn trai bạn tặng bạn khi cầu hôn, khi cưới các bạn cũng sẽ đeo nhẫn đôi, quà cưới chúng ta có thể mua đồng hồ đôi với ý nghĩa bên nhau trọn đời. Chính vì vậy mà ở giai đoạn này, chỉ cần 1 đôi gấu bông làm quà tặng là đủ rồi.

Bạn nên chọn gấu bông teddy với 2 chú gấu bông size lớn khoảng 1m làm quà tặng cho chàng và bạn để anh ấy ôm đi ngủ, hoặc chọn gấu bông teddy bear với phiên bản cô dâu chú rể mang ý nghĩa bạn mong muốn sẽ có ngày về chung một nhà với chàng. Chỉ là một món quà nhỏ thôi, nhưng khi anh ấy nhìn món quà này, anh ấy sẽ hiểu tâm ý của bạn, và chắc chắn, không sớm thì muộn, chàng sẽ rước bạn về dinh thôi.

3.     Mua gấu bông ở đâu rẻ?

Bạn xem trên google thấy những mẫu gấu bông size lớn là gấu bông Quảng Châu với giá “cắt cổ” vài triệu một con? Điều đó khiến bạn lo lắng và bạn muốn tìm shop gấu bông giá rẻ nhưng lại lo lắng chất lượng? Đừng vội lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạ giải quyết mọi vấn đề với gấu bông chất lượng cao, thú nhồi bông cao cấp đa mẫu mã, giá thành cực kì “sinh viên”. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, mọi vấn đề sẽ được giải quyết trong tích tắc.

Chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm được quà tặng là gấu bông đẹp cho người yêu mình để làm quà sinh nhật. Với một món quà nhỏ bé nhưng mang ý nghĩa lớn, chắc chắn chàng sẽ hạnh phúc vì bạn.