otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những điều bạn cần tránh khi đi mua gấu bông

Những điều bạn cần tránh khi đi mua gấu bông

Thú nhồi bông hiện nay khá hot được rất nhiều người yêu thích và chọn mua làm quà tặng cho những người mà mình yêu thương. Tuy nhiên việc chọn mua gấu bông cần chú ý và tránh những điều gì thì vẫn còn nhiều người chưa biết đến. Sau đây tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm trong việc này để mọi người biết rõ hơn về việc này.

Việc đầu tiên mà mọi người nên chú ý khi chọn lựa một chú gấu bông đó chính là chất liệu của nó. Một chú gấu bông đạt chất lượng phải được làm hoàn toàn từ bông 100% để tạo độ êm ái, mềm mượt khi ôm đồng thời tạo độ căng vừa phải cho gấu. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại gấu bông sử dụng vải vụn và mút để nhồi gấu bông vì thế những chúng bị cứng, đơ và không tạo được độ căng làm cho bề ngoài trông nhấp nhô không thẩm mỹ. Bộ lông của gấu cũng là một yếu tố cần phải chú ý vì nếu không tốt thì lông sẽ rụng trong quá trình sử dụng, người sử dụng có thể hít phải gây ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe. Thông thường các chú gấu tốt có bộ lông dày, được may chắc chắn nên khi mua bạn thử vò để thử xem lông có bị rụng hay không. Hiện nay người ta thường ưa chuộng những loại được làm từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, bạn cần chú ý đặc biệt đến vấn đề này nếu như mua gấu cho trẻ nhỏ vì chúng rất mẫn cảm với những hóa chất độc hại. Để yên tâm hơn về vấn đề này thì bạn nên tìm đến các shop gấu bông đẹp và uy tín để mua nhé.

Thứ hai, bạn nên biết cách đo kích thước gấu bông để tránh việc bị lừa khi mua nhé. Kích thước gấu bông đứng thường được đo từ đầu đến chân, còn với những chú gấu có dáng ngồi thì cần phải đo 2 lần chiều dài từ chân đến lưng cộng cho chiều dài từ lưng lên đến đỉnh đầu.

Bên cạnh đó thì bạn cần phải kiểm tra các đường may xem có chắc hay không vì nếu không chắc sẽ rất dễ bị bung trong quá trình sử dụng thường xuyên ôm hay nằm lên gấu. Hơn nữa những chi tiết như mắt, tai hay nơ cũng cần được kiểm tra vì nếu không được may kỹ lưỡng sẽ dễ bị rơi ra khi bị va chạm mạnh. Nếu như gấu có áo hay nón thì bạn cũng nên chú ý đến những chi tiết này. Với những loại cao cấp thì phần này sẽ được may chất lượng và tỷ mỉ như là quần áo của trẻ em, ngược lại thì với các chú gấu chất lượng kém phần quần áo chỉ được may một cách sơ sài.

Để đảm bảo chất lượng thì mọi người cũng nên xem xét kỹ tem của các chú gấu này để hiểu rõ hơn về nơi sản xuất cũng như là những hướng dẫn sử dụng nhằm bảo quản thật tốt trong suốt quá trình sử dụng.

Cuối cùng đối với mặt hàng gấu bông thì giá có thể chênh lệch chút ít nhưng chất lượng thì sẽ khác xa lắm đấy nhé do vậy đừng nên ham rẻ mà mua nhầm phải những con gấu không đảm bảo chất lượng. Nếu muốn mua được những chú gấu bông giá rẻ mà chất lượng thì bạn nên tìm đến các shop thật sự uy tín vào các dịp lễ để mua được các sản phẩm giảm giá nhé.

Trên đây là một số điều cần chú ý khi mua gấu bông, mọi người hảy bỏ ra một chút thời gian để kiểm tra thật kỹ trước khi quyết định mua nhé.