otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led panel tròn 9W D135 D S Rạng Đông

Đèn Led panel tròn 9W D135 D S Rạng Đông

Đèn Led panel tròn 9W D135 D S Rạng Đông sử dụng công nghệ dẫn sáng trên tấm thủy tinh quang học, nênánh sáng phân bố đều trên bề mặt đèn, không bị chói lóa trong quá trình chiếu sáng.

Mang đến nguồn ánh sáng mang hơi thở hiện đại, giúp không gian được chiếu sáng thêm nổi bật và lãng mạn hơn so với khi bạn lắp đặt những dòng đèn chiếu sáng thông thường. Đèn Led panel tròn 9W D135 D S Rạng Đông, sản phẩm chiếu sáng tin cậy dành cho mọi nhà.

đèn led panel 9W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Đèn Led panel tròn 9W D135 D S Rạng Đông với kiểu dáng của sản phẩm dạng tròn, dẹp, mới lạ bên cạnh đó không chiếm nhiều diện tích lắp đặt, dễ di chuyển nhưng cho ra nguồn ánh sáng với diện rộng.

2.  Hiện nay đèn có hai gam màu ánh sáng để quý khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình đó chính là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng.

3.  Đèn Led panel tròn 9W D135 D S Rạng Đông có công suất tiêu thụ điện năng 9W tuy nhiên mang đến nguồn ánh sáng đảm bảo tốt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn so với các dòng đèn chiếu sáng thông thường.

4.  Chất liệu làm bóng đèn led Rạng Đông đạt chuẩn về chất lượng và đèn cũng trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên tuổi thọ của đèn được nâng cao một cách đáng kể.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led panel tròn 9W D135 D S Rạng Đông do ứng dụng công nghệ led hiện đại trong quá trình sản xuất bóng cho nên ánh sáng mang lại rất chất lượng cũng như chiếu sáng với thời gian lâu dài. Bên cạnh đó công nghệ led còn giúp cho đèn tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối đa.

2.  Hiện nay trên thị trường dòng đèn led panel tròn đang được ưa chuộng bỏi nó có thể lắp đặt bất kì nơi đâu mà quý khách hàng mong muốn. Với kích thước nhỏ gọn của bóng thì việc tháo lắp cũng diễn ra dễ dàng hơn.

3.  Trong quá trình chiếu sáng không gian luôn luôn được đảm bảo, không nóng lên như những dòng đèn thông thường, tạo cảm giác khó chịu, làm mất tập trung cho việc học tập…

4.  Đèn Led panel tròn 9W D135 D S Rạng Đông với gam màu trắng là chủ đạo cho nên hợp với tất cả màu sơn mà nhà bạn đang dùng.

5.  Chưa đến 100.000 đồng quý khách đã có thể rinh ngay chiếc đèn led panel tròn 9W về nhà của mình chiếu sáng ngay hôm nay.

Để mua hàng chiếu sáng chính hãng, giá cả phải chăng quý khách hãy đến công ty Hoàng Phát Lighting tọa lạc tại phường 11, quận Bình Thạnh, chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý khách xa gần. Tại đây còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả các quý khách hàng đến công ty mua sản phẩm.

LIÊN HỆ MUA HÀNG