otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led panel bảng 12W DGA201 Duhal

Đèn Led panel bảng 12W DGA201 Duhal

Đèn Led panel bảng 12W DGA201 Duhal là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo nếu bạn đang muốn có được một không gian ánh sáng tinh tế và hiện đại. Đây chính là điều mà thương hiệu Duhal muốn thể hiện sự tri ân của mình đến các “thượng đế” đã đặt niềm tin vào thương hiệu này bấy lâu nay.

Có rất nhiều thiết bị chiếu sáng trên thị trường nhưng theo bạn thì vì sao người dùng lại ưu ái lựa chọn đèn Led panel bảng 12W DGA201 Duhal. Câu trả lời chính là thiết bị chiếu sáng này có rất nhiều ưu điểm nổi bật để không thể làm ngơ trước nó.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Kiểu dáng tinh tế, hiện đại

Đèn Led panel bảng 12W DGA201 Duhal là một thiết kế hình vuông màu trắng rất hiện đại. Khung đèn được lựa chọn làm bằng chất liệu hợp kim nhôm. Đây là loại nhôm cao cấp có khả năng tản nhiệt rất nhanh. Bên ngoài đèn được Duhal xử lý lớp chống oxy hóa . Vì thế mà nó vẫn có được vẻ sáng bóng sau một thời gian dài sử dụng.

Hiện nay, đèn led Duhal có thể được thiết kế theo dạng hình vuông hay hình chữ nhật. Nó là lựa chọn tuyệt vời nhất nếu bạn đang sử dụng trần la phông chuẩn khung T-bar đấy. Nó sẽ khiến bạn có được một không gian rất sang trọng và mới mẻ.

Thành phần “sạch”

Được trải qua một quy trình sản xuất nghiêm ngặt và được tuyển chọn nguyên liệu rất kỹ càng nên sản phẩm này hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe của bạn hay môi trường sống xung quanh như các thiết bị chiếu sáng khác.

Thành phần đèn không có hóa chất như chì,thủy ngân nên khi phát sáng thì đèn không thải khí CO2 ra môi trường cũng như không có các tia bức xạ nguy hiểm khác. Lựa chọn này không chỉ giúp bạn có được một không gian ánh sáng an toàn mà còn góp phần bảo vệ môi trường không ít.

Ánh sáng rõ nét, chân thực

Với Chip Led Samsung được ứng dụng trong đèn Led panel bảng 12W DGA201 Duhal thì thật đúng là bạn không thể chê vào đâu được với nguồn sáng mà đèn tỏa ra. Quang thông mạnh mẽ kết hợp với độ hoàn màu cao sẽ tạo nên dải ánh sáng liên tục và rất sống động.

Bạn sẽ không phải khó chịu với một không gian ánh sáng nhẹ nhàng và êm dịu như vậy nữa. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn chăm sóc tốt cho thị giác mà còn là cả cảm xúc của bạn đấy. Bạn sẽ thấy thoải mái và vui vẻ hơn khi sinh hoạt trong  nguồn sáng mà đèn mang lại.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Đèn Led panel bảng 12W DGA201 Duhal sẽ được lắp đặt và có chất lượng ánh sáng tốt nhất khi bạn thực hiện theo các bước sau:

-   Đầu tiên, bạn khoét lỗ trần theo kích thước của đèn lên trần nhà

-   Tiếp theo, bạn gắn cố định các lò xo tai cài vào xung quanh đèn panel sao cho chắc chắn nhất.

-   Thực hiện việc kết nối đầu vào driver với dòng điện xoay chiều và đưa nó lên phía trên trần

-   Cuối cùng, bạn tiến hành kết nối nguồn điện cho đèn với DC của driver rồi đẩy đèn Panel lên trần là xong.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đèn Led panel bảng 12W DGA201 Duhal có thể sử dụng ở đâu thì câu trả lời chính là thiết bị chiếu sáng này có thể sử dụng trong nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, phòng trưng bày, phòng khách,...