otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chọn khay cơm nhựa cho bé ăn ở nhà

Chọn khay cơm nhựa cho bé ăn ở nhà

Chọn khay cơm nhựa cho bé ăn ở nhà tưởng chừng dễ dàng mà nhiều mẹ vẫn gặp nhiều khó khăn bởi lo lắng về chất lượng. Bài viết này sẽ giúp các mẹ chọn khay cơm nhựa cho bé ăn tại nhé!

Mua khay cơm nhựa cho bé ăn tại nhà rất tiện lợi, đặc biệt là những bé dưới 5 tuổi. Khay cơm được thiết kế nhiều ngăn, tiện dụng để bày biện thức ăn, giúp bé ăn vừa ngon lại vừa giúp bé phân biệt các món ăn dễ dàng. Mẹ nào chưa biết cách chọn mua khay cơm nhựa thì đọc ngay bài viết này để có được những thông tin hữu ích nhé!

Chọn khay cơm nhựa cho bé ăn ở nhà

Tại sao nên chọn mua khay cơm nhựa cho bé ăn ở nhà?

Khay cơm nhựa hiện nay được bày bán trên thị trường với nhiều mẫu mã, chủng loại, chất liệu, kiểu dáng khác nhau cho nhiều đối tượng. Trong đó, khay cơm nhựa cho các bé ăn ở nhà được các mẹ lựa chọn mua ngày càng phổ biến.

Trước đây, các mẹ thường có thói quen cho bé ăn trong bát, một bát tô lớn khiến bé khó cầm, khó phân biệt thức ăn. Giờ đây, trình bày cá món ăn đẹp mắt, món nào ra món nấy khiến bé cảm thấy hứng thú trong mỗi bữa ăn lại giúp bé tăng khả năng nhận biết thực phẩm, các món ăn trong các bữa. Bên cạnh đó, các khay cơm bằng nhôm cũng bị thay thế bởi trọng lượng nặng, không phù hợp với tính cách hiếu động của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, các loại khay nhôm này cũng gây mất an toàn trong trường hợp rơi xuống đất, có thể làm bé bị thương.

Suy cho cùng, dùng khay cơm nhựa cho bé ăn ở nhà là một cách làm thông minh để bé vừa ăn ngon, vừa học tập tốt!

Những tiêu chí chọn khay cơm nhựa cho bé ăn ở nhà

Một trong những vấn đề mà các mẹ thường lo ngại khi bé dùng khay cơm nhựa đó là chất liệu. Ngày nay nhiều người e ngại việc sử dụng các đồ dùng bằng nhựa ảnh hưởng tới sức khỏe bởi lo sợ trong nhựa có chứa nhiều hóa chất. Tuy nhiên, khi tìm hiểu kỹ các mẹ sẽ thấy không phải hoàn toàn là như vậy.

- Khay cơm nhựa làm bằng nhựa PP

Nhựa có nhiều loại khác nhau chính bởi vậy mà không phải loại nào cũng kém chất lượng. Các mẹ có thể lựa chọn loại khay cơm nhựa làm từ nhựa nguyên sinh PP. Loại nhựa này rất cứng, khó tan chảy khi gặp nhiệt bởi vậy mà không lo ngại việc nhiễm độc vào thức ăn của trẻ. Bên cạnh đó, cơm và đồ ăn cho bé không quá nóng khiến bé khó ăn vậy nên vấn đề thức ăn nhiễm độc từ khay cơm nhựa là khó xảy ra.

- Khay cơm nhựa có màu sắc tươi sáng

Lựa chọn màu sắc của khay cơm nhựa cũng là điều khá quan trọng. Chọn khay đựng cơm cho bé nên lựa chọn những loại khay có màu sắc tươi sáng, trẻ trung, có hình ảnh mà bé yêu thích thì càng tốt. Các mẹ nên chọn khay cơm có màu hồng, màu vàng, xanh lá non,... tránh mua những khay cơm có màu sắc tối như màu nâu, màu đen.

Mua khay cơm nhựa cho bé ở đâu?

Các mẹ có thể chọn mua được các loại khay cơm nhựa phù hợp cho bé ăn ở nhà đơn giản chỉ bằng vài click trên mạng. Hiện nay có rất nhiều shop bán hàng online cung cấp các mặt hàng nhựa cho bé. Bên cạnh đó, các mẹ cũng nên “dạo quanh” một vòng thị trường để biết được giá cả mẫu khay cơm nhựa định mua.

Đối với những trường mẫu giáo, cần số lượng khay cơm nhựa cho bé lớn thì có thể đặt hàng trực tiếp cho đơn vị sản xuất các khay cơm nhựa đó. Kích thước, mẫu mã và số lượng có thể yêu cầu bên sản xuất đơn giản, dễ dàng. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các khay cơm nhựa dành cho các bé. Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thương mại đồ nhựa công nghiệp và gia dụng, chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu cung cấp khay nhựa uy tín trên thị trường. Với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, chúng tôi chắc chắn là đơn vị mà bạn không thể bỏ qua.