otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ đèn lắp nổi/treo trần 28W PCFU128 Paragon

Bộ đèn lắp nổi/treo trần 28W PCFU128 Paragon

Mẫu mã sản phẩm vô cùng hấp dẫn, ánh sáng ấm áp, dịu dàng làm nổi bật không gian. Bên cạnh đó tuổi thọ của đèn khá cao, chiếu sáng trong một thời gian dài mà không cần phải thay bóng mới. Bộ đèn lắp nổi/treo trần 28W PCFU128 Paragon chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng hơn cả sự mong đợi.

Một chiếc đèn chất lượng sẽ làm tăng giá trị của không gian sống, chính vì vậy việc chọn đèn cũng thể hiện một phần nào cá tính của bạn. Chính vì vậy hãy để không gian sống nói thay tâm tư của mình chỉ đơn giản bằng cách bạn lựa chọn chiếc đèn mà mình ưng ý từ bộ đèn lắp nổi/treo trần 28W PCFU128 Paragon của chúng tôi. Sản phẩm bên phía công ty chúng tôi sẽ thay bạn làm phần còn lại.

Bộ đèn led nổi 28W PCFU ParagonĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Bộ đèn lắp nổi/treo trần 28W PCFU128 Paragon với nhiều mẫu mã mới và hiện đại để quý khách tha hồ lựa chọn.

2.  Được sản xuất ứng dụng công nghệ led cho nên ánh sáng mà đèn led Paragon đem lại tốt hơn cũng như chiếu sáng bền hơn.

3.  Chất liệu làm đèn chủ yếu là nhựa cao cấp, thủy tinh cao cấp, kết hợp một cách tinh tế và mới lạ giúp sản phẩm trông bắt mắt hơn.

4.  Tuổi thọ của bộ đèn lắp nổi/treo trần 28W PCFU128 Paragon cao, thời gian chiếu sáng lên đến 25000 giờ.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bộ đèn lắp nổi/treo trần 28W PCFU128 Paragon vừa có mẫu dạng lắp nổi, vừa có mẫu dùng để treo trần nhà, đa dạng hơn trong sự lựa chọn. Điều này giúp không gian nhà bạn trở nên nổi bật và sắc màu hơn so với việc dùng các sản phẩm chiếu sáng truyền thống.

2.  Hoạt động tốt với nguồn điện trong ngôi nhà bạn đang dùng, ánh sáng đảm bảo chất lượng, giúp không gian nổi bật hơn, ấm áp tuy nhiên lại không gây chói mắt và gây khó chịu.

3.  Đèn Paragon có tuổi thọ cực kì cao nên quý khách sẽ tiết kiệm chi phí thay bóng mới trong một thời gian dài.

4.  Bộ đèn lắp nổi/treo trần 28W PCFU128 Paragon có ứng dụng đa dạng, vừa có thể dùng trong không gian nhà ở vừa có thể lắp đặt ở nhiều nơi khác nhau.

Ngày nay nhu cầu sử dụng đến các nguồn ánh sáng phổ biến, chính vì vậy ở thời điểm hiện tại, chiếu sáng không chỉ đơn thuần là để giúp các hoạt động diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn. Mà còn tạo nên những bức tranh nghệ thuật và những cung bậc cảm xúc khác nhau của mỗi con người chúng ta.

Không chỉ thế, mặc dù có chất lượng tốt, có mẫu mã đẹp giá cả của các dòng sản phẩm chiếu sáng tại công ty Paragon còn có giá rẻ đến bất ngờ.

LIÊN HỆ MUA HÀNG