otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Máy gặt đập liên hợp Kubota bảo trì cực đơn giản

Máy gặt đập liên hợp Kubota bảo trì cực đơn giản

Với những loại máy móc càng hiện đại thì thường công việc bảo trì càng phức tạp do chúng thường có nhiều bộ phận khác nhau. Tuy nhiên với máy gặt đập liên hợp của Kubota, việc bảo trì trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Máy gặt đập liên hợp Kubota bảo trì cực đơn giản

Cụ thể do có cấu tạo từ các vật liệu có khả năng chống mài mon cao đặc biệt ở bộ phận buồng đập. Do đó có thể dễ dàng thay thế các bộ phận thường bị mài mòn nhanh hơn bằng các vật liệu chống mài mòn. Hơn nữa cánh xoắn, tấm lót buồng đập còn được thiết kế tách rời cho nên có thể dễ dàng tháo rời để chùi rửa hoặc thay thế nhanh chóng. Không chỉ ở bộ phận buồng đập mà nhiều bộ phận khác của máy cũng được thiết kế nhằm tạo điều kiện để mở ra hoàn toàn nhằm thuận tiện hơn trong việc tháo dỡ để vệ sinh, sữa chữa, lau chùi, bảo dưỡng.

Không chỉ thuận lợi trong công việc bảo dưỡng mà môi trường làm việc cũng được thiết kế sao cho người làm việc trên máy có thể làm việc một cách thoải mái nhất. Ví dụ như ghế ngồi của người điều khiển máy có thể được điều chỉnh linh hoạt từ trái sang phải, từ trước ra sau rất thuận tiện. Điều này nhằm tạo điều kiện để người lái có thể quan sát xung quanh cũng như vận hành máy gặt đập liên hợp linh hoạt hơn khi không phải gồng mình điều chỉnh máy bằng các thao tác trái tay. Bên cạnh đó những người hứng lúa cũng là người phải làm việc vất vả, thấu hiểu điều đó Kubota đã thiết kế thêm mái che cho người hứng lúa. Nhờ mái che này mà họ sẽ bớt mệt nhọc hơn khi tránh được nắng hay mưa.

Không chỉ có thế một tấm che chống nóng đặt trước chân ghế ngồi sẽ  giúp giảm bớt cảm giác nóng nực của mùa hè chói chang, tạo điều kiện để người nông dân làm việc thoải mái hơn. Quạt hút bụi cũng được trang bị ở máy với mục đích là hạn chế bụi bẩn trong quá trình làm việc bay vào, nhờ đó người nông dân thoải mái làm việc hơn rất nhiều.