otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Dulux hay Jotun tốt?

Sơn Dulux hay Jotun tốt? khi 2 hãng đã mang thương hiệu đến người tiêu dùng Việt mà chưa có một câu trả lời chính xác hãng nào tốt hơn bởi mỗi hãng có một tiêu chí mạnh riêng và rất khó để đưa 2 loại sơn này lên bàn cân để có thể so sánh 1 cách công bằng nhất được.

Bạn mới xây nhà và đang chọn lựa hãng sơn chất lượng? Bạn đang phân vân giữa nhiều cám dỗ giảm giá hay bảo hành? Đại lí www.sonbaymau.commang đến cho bạn hai sự gợi ý tuyệt vời đây đó là sơn Dulux và Jotun. Một câu hỏi đặt ra ngay sau đó rằng không biết Sơn Dulux hay Jotun tốt? Nên chọn hãng nào khi bạn chỉ có một căn nhà duy nhất?... Đừng lo vì trong trường hợp như thế này thì bạn chọn Sơn Dulux hay Jotun đều có thể mang đến cho bạn không gian sống tuyệt đẹp đến hoàn hảo.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Sơn Dulux hay Jotun đều là những sản phẩm tốt cố tiếng trên thị trường hiện nay mà ở đó mỗi loại đều có các phẩm chất tốt đẹp góp phần không nhỏ tô điểm cuộc sống của bạn.

Đầu tiên, sơn Dulux được sản xuất bởi công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường trong lĩnh vực sơn và chất phủ. Đồng thời, sản phẩm sơn Dulux còn được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành với hơn 30 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm đảm bảo chất lượng, phù hợp về giá cả.

Bên cạnh đó, sản phẩm sơn Dulux nói chung với công thức chuyên biệt lại được kết hợp cùng công nghệ giải pháp xanh cho bạn không gian không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn thanh mát, bảo vệ môi trường sống xung quanh.

Hơn thế nữa, sơn Dulux còn có thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Đó cũng là minh chứng sâu sắc nhất cho chất lượng hoàn hảo của nhãn hàng này,…

Nhưng cũng phải kể đến sức trẻ trung, mới mẻ của sơn Jotun. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hoàn toàn mới, bắt kịp tiến độ phát triển của các công trình khoa học nghiên cứu đem đến cho bạn không gian hoàn toàn sống động và mang đầy năng lượng và nhiệt huyết của thời đại.

Ngoài ra, sản phẩm sơn Jotun hiện nay đang được ưu đãi với giá cả cực sốc nhờ vào quá trình xâm nhập vào thị trường mang sản phẩm nhanh hơn đến tay người tiêu dùng Việt.

Không chỉ có vậy, sản phẩm của Jotun còn có hệ thống màu sắc bắt mắt, mới mẻ chưa từng có trên thị trường mang lại cho khách hàng những không gian lạ mắt mà hoàn hảo đến bất ngờ,…

Màu sắc của sơn Jotun vô cùng đa dạng với hàng ngàn màu sắc khác nhau cho khách hàng phối màu đẹp

Sơn Dulux hay Jotun tốt vẫn là câu hỏi nan giải, mỗi sản phẩm có những ưu điểm nổi trội khác nhau mà phải tùy thuộc vào nhu càu riêng của từng khách hàng mới có thể có được sự lựa chọn hợp lí nhất.

Chi tiết về sản phẩm và nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí truy cấp website: www.sonbaymau.com ngay hôm nay.

Cuối cùng, đại lí sonbaymau xin được gửi đến khách hàng những lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn sự tin tưởng và tín nhiệm của bạn trong suốt thời gian vừa qua!

SONBAYMAU.COM