otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun

Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun cung cấp cho quý khách hàng sự tiện lợi trước khi mua sơn Jotun trước nhiều lựa chọn màu sắc nào là phù hợp và phối màu đẹp theo đúng sở thích của bản thân mà không cần phải mua sơn thử trước. Cùng tìm hiểu sơn Jotun có phần mềm sử dụng như thế nào nhé.

Nên sơn màu gì cho phòng ngủ?

Người ta nói rằng nếu nhìn vào phòng của một ai đó có thể nhận biết được tính cách của người đó. Điều này hoàn toàn đúng, cách trang trí phòng ra sao, màu sắc sử dụng như thế nào sẽ cho ta biết rõ hơn về tính cách cũng như các sở thích của chủ nhân căn phòng, đặc biệt hơn nếu đó lại là phòng ngủ.

Chọn màu sơn cho phòng ngủ? Cùng nhau phối màu thử trên phần mềm phối màu sơn nhà Jotun

Phòng ngủ được xem là không gian khá riêng tư, phòng ngủ không chỉ bộc lộ tính cách cá nhân mà còn cần mang đến sự thoải mái, thư giãn nhất giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Bạn đã có ý tưởng gì cho phòng ngủ của mình chưa? Cùng xem những ý nghĩa khác nhau của các màu sắc sơn Jotun mà chúng tôi đưa ra sau đây:

- Màu xanh dương: cũng với màu trắng là 1 trong 2 màu chủ đạo của các thiết kế nội thất vùng biển Bắc Âu. Sử dụng màu xanh dương trong phòng ngủ cho bạn cảm giác yên bình, thư giãn, rất thích hợp với những người yêu tự do, phóng khoáng. Màu xanh dương cũng giúp khơi gợi sự sáng tạo, năng động hơn, đặc biệt hơn khi nó được chọn là phòng cho các bé trai tinh nghịch. Nếu xét theo khía cạnh phong thủy, màu xanh dương tượng trưng cho mệnh Thủy, rất phù hợp với những người thuộc hành Thủy.

Một không gian vô cùng bắt mắt cho phòng ngủ sáng nhưng không kém phần êm dịu như thế này

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

- Màu trắng: tượng trưng cho sự thanh thoát, nhẹ nhàng mà vẫn vô cùng tinh tế. Các phòng ngủ màu trắng thường là lựa chọn hàng đầu của các cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, nhiều người thường cho rằng nếu sử dụng quá nhiều màu trắng sẽ tạo cảm giác nhàm chán. Bạn nên sử dụng thêm các phụ kiện trang trí cho phòng ngủ để không gian trở nên trẻ trung, năng động hơn. Bạn cũng có thể sơn phòng ngủ màu trắng theo xu hướng ombre khá mới lạ, độc đáo hiện nay. Ngoài ra, màu trắng là màu tượng trưng cho mệnh Kim.

Nội thất sơn nhà màu trắng được phối với tông gỗ tạo nên nét sang trọng, tinh tế

- Màu tím: được phân chia thành nhiều tông đậm nhạt khác nhau. Mỗi tông màu lại thể hiện cho một tính cách khác nhau. Phòng ngủ màu tím nhạt hay tím kết hợp với hồng phấn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người hiện nay. Màu tím nhạt không chỉ mang đến vẻ dịu dàng, cuốn hút mà còn tạo cảm giác trầm ấm. Màu tím kết hợp với hồng phấn là ưu tiên hàng đầu của những người mệnh Hỏa. Mọi người thường phối thử màu tím kết hợp màu trắng trên phần mềm phối màu sơn nhà Jotun.

- Màu đỏ: tạo cảm giác khá nổi bật nhưng cũng rất khó để kết hợp trong tất cả các màu sắc. Tuy nhiên nếu biết cách sử dụng, không gian của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Những cô gái mệnh Hỏa thường lựa chọn màu đỏ để thể hiện cho cái tôi cá tính của mình.

- Màu xanh lá cây: tượng trưng cho mệnh Mộc và là màu tương sinh của mệnh Hỏa. Vì thế những người mệnh Mộc và Hỏa đều có thể sử dụng màu xanh lá cho phòng ngủ của mình. Phòng ngủ màu xanh lá giúp kiềm chế sự căng thẳng và cân bằng cho cơ thể. Màu xanh lá cũng luôn tạo cảm giác tươi mới, được xem là màu của hy vọng. Sử dụng màu xanh lá đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu thích hợp để làm phòng nghỉ ngơi.

Phối màu bằng phần mềm phối màu sơn nhà Jotun:

Những gợi ý về cách sử dụng màu sắc trên đây cũng phần nào giúp bạn hiểu hơn về cách lựa chọn màu sắc cũng như những ý nghĩa của chúng. Nhưng nếu có thể phối màu và tận mắt chứng kiến sự kết hợp này, bạn sẽ càng có cơ sở hơn khi đặt niềm tin vào phong cách thiết kế mà mình đã lựa chọn. Khách hàng có thể truy cập website của chúng tôi, tìm và chọn phần mềm phối màu sơn nhà jotun để tiến hành việc thử nghiệm.

Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun qua 3 bước để tạo nên một căn phòng hoàn hảo với sự lựa chọn màu sắc của mình

Rất đơn giản , bạn chỉ cần tải lên 1 tấm ảnh về không gián muốn sơn sửa rồi chọn các màu sắc muốn sử dụng và chờ kết quả. Phần mềm phối màu sơn nhà jotun sẽ đem đến cái nhìn chân thực nhất về cách lựa chọn màu sắc của bạn.

SONBAYMAU.COM