otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua đèn LED downlight 7W Rạng đông tại thành phố Hồ Chí Minh

Mua đèn LED downlight 7W Rạng đông tại thành phố Hồ Chí Minh

Để mua được đèn LED downlight 7W Rạng đông tốt nhất và không phải lo hàng giả, hành nhái thì hệ thống đại lý bóng đèn Rạng đông Hoàng Phát Lighting là điểm đến lý tưởng.
Đèn LED downlight 7W Rạng đông là dòng sản phẩm mới của thương hiệu bóng đèn Rạng đông. Đèn được sử dụng để lắp đặt trong các hộ gia đình, các công ty để phục vụ việc chiếu sáng trong phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc. Đặc biệt đây là loại đèn âm trần được thiết kế để phù hợp với các trần thạch cao có khoảng cách với trần bê tông nhỏ.
 
 
Khả năng phát sáng, hiệu năng làm việc và tuổi thọ của đèn được đảm bảo bởi chip LED Samsung và hệ thống driver do Rạng Đông nghiên cứu và sản xuất. Đèn giúp giảm 53% điện năng tiêu thụ so với đèn downlight compact 15W, giúp giảm tối đa chi phí tiền điện mỗi tháng. Tuổi thọ của đèn 15.000 giờ nên người dùng có thể yên tâm sử dụng, hạn chế được tần suất thay mới.
 
Hiện nay người tiêu dùng rất dễ tiếp cận sản phẩm bởi đèn LED downlight 7W Rạng đông đã được các đại lý bóng đèn Rạng đông phân phối rộng khắp cả nước. 
 
Mua đèn LED downlight 7W Rạng đông tại thành phố Hồ Chí Minh
 
 
Như đã nói ở trên, do sự nổi tiếng của thương hiệu Rạng Đông nên việc các sản phẩm bóng đèn Rạng Đông hay như đèn LED downlight 7W được phân phối hết sức rộng rãi và được người tiêu dùng rất yêu thích chọn lựa. Từ đó không tránh khỏi hiện tượng làm giả, làm nhái rồi trà trộn vào các bóng đèn Led Rạng Đông chính hãng bán cho người tiêu dùng gây ra nhiều thiệt hại về kinh tế.
 
Vì thế việc lựa chọn được một cửa hàng hay một đại lý bóng đèn Rạng Đông tại TP HCM uy tín cũng là việc làm hết sức cần thiết. Đặc điểm giúp nhận ra các đại lý bóng đèn chính hãng Rạng Đông là rất đa dạng chủng loại đèn, cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho khách hàng, cam kết bảo hành chính hãng.
 
 
Tại Tp Hồ Chí Minh, hệ thống trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting là địa chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để trở thành một trong những hệ thống đại lý bóng đèn Rạng Đông tốt nhất, được người tiêu dùng tin tưởng.
 
Hoàng Phát Lighting là đại lý bóng đèn Rạng đông chỉ kinh doanh hàng chính hãng, mọi quyền lợi của khách hàng khi mua các sản phẩm bóng đèn LED Rạng Đông đều được đảm bảo. Ngoài ra, HOÀNG PHÁT LIGHTING còn có nhiều chế độ hậu mãi khác như giao hàng tận nơi, hỗ trợ hướng dẫn lắp đặt, đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho Quý khách hàng.