otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá sơn lót Jotun bao nhiêu?

Giá sơn lót Jotun bao nhiêu khi mà nhiều sản phẩm sơn lót Jotun được tung ra thị trường với tính năng và giá cả tương đương nhau, cùng Sơn Bảy Màu lựa chọn cho mình một loại sơn lót Jotun phù hợp với công trình mình nhất nhé.

Sơn lót là gì, vì sao người ta phải sử dụng sơn lót, lợi ích gì khi sử dụng, liệu không sử dụng sẽ dẫn đến tác hại không. Có rất nhiều thắc mắc xoay quanh việc sử dụng sơn lót, nhưng để mang đến một lớp nền thật đẹp và bền chắc chắn thì sẽ được khuyến cáo nên sử dụng sơn lót thật tốt và thích hợp. Sơn lót Jotun chính là một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng sử dụng, do vậy cái cần quan tâm chính là giá sơn lót Jotun bao nhiêu và có cao không?

Sơn lót Jotun Ultra Primer đảm bảo chất lượng chống kiềm vượt trội 

Bước đầu sẽ đi vào tìm hiểu sơn lót, theo các chuyên gia khuyên dùng thì sơn lót có một công thức riêng biệt để hỗ trợ trước khi sơn phủ lên bề mặt, với các tính năng kháng kiềm sẽ bảo vệ sản phẩm cho lớp sơn Jotun phủ sau đó vô cùng đẹp do đó nó không hề gây lãng phí khi sử dụng lên cả tường mới hoặc cũ.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Jotun

Tác dụng của nó chính là tăng cường kết dính cho lớp sơn phủ sau, có khả năng chống kiềm và chống thấm cho bề mặt tường, ngăn chặn những vết bẩn rêu, nấm mốc xuyên qua bề mặt sản phẩm. Với các tính năng quan trọng đến vậy có thể chắc chắn rằng nên sử dụng sơn lót nhưng để đảm bảo được lớp phủ sau đó bền đẹp sẽ phải dùng 2-3 lớp lót trước khi sơn phủ do vậy giá thành sơn lót sẽ độn lên rất cao. Để khắc phục nhược điểm này sơn lót Jotun đã mang lại tính năng mới chỉ với 1 – 2 lớp lót tiết kiệm chi phí, giá sơn lót Jotun lại không hề quá cao mà đảm bảo tính kinh tế và chất lượng tốt.

Bảng giá bao gồm sơn lót Jotun chống kiềm hữu hiệu

Đặc điểm của sơn lót Jotun:

· Độ bám dính cao nhằm đảm bảo cho lớp phủ sau đó sẽ có thể kết dính với bề mặt sản phẩm

· Ngăn oxy hóa và phai màu, các hiện tượng đốm màu gây mất thẩm mỹ

· Phù hợp với các sản phẩm bê tông từ mới đến cũ

· Chống kiềm tốt ngăn hơi ẩm ngấm vào sản phẩm

· Chống nước tốt ngăn cho xuất hiện các hiện tượng vệt nước trên bề mặt màng sơn

· Không có kim loại nặng nên rất thân thiên với môi trường

· Giá sơn lót Jotun thành phù hợp với người sử dụng.

Sản phẩm sơn lót Jotun chống kiềm dành cho nội và ngoại thất gồm các dòng sau: Ultra Primer, Jotashield Primer, Majestic Primer, Essence. giá sơn lót Jotun thành dao động từ 500.000 VNĐ cho đến hơn 1 triệu đối với các sản phầm từ 5 đến 10 lít.

Đây cũng là một trong những loại sơn lót Jotun chống kiềm hữu hiệu cho ngoại thất 

Vì muốn giảm bớt các chi phí mà cắt giảm không sử dụng sơn lót vì hoặc dùng sơn trắng để thay thế, tuy rằng cách này sẽ không gây tác hại trong quá trình thi công nhưng sau khi sử dụng một thời gian dài sẽ làm giảm tuổi thọ của lớp sơn phủ, nếu không dùng lót kiềm sẽ làm cho sản phẩm không được đều màu, màu sắc không chính xác, loang lổ, cần sử dụng nhiều sơn phủ màu hơn để đảm bảo thẩm mỹ nhưng sơn phủ chắc chắn giá thành sẽ cao hơn sơn lót.

Nói chung sơn lót rất cần thiết mà giá sơn lót Jotun lại không quá cao, chưa kể đảm bảo chất lượng, hãy nhìn vào tác hại của việc không sử dụng sơn lót và đưa ra quyết định đúng đắn khi sử dụng sản phẩm.

SONBAYMAU.COM