otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led HighBay HB01-50 50W Hicool Cowell

Đèn led HighBay HB01-50 50W Hicool Cowell

Thiết kế đơn giản cùng những ứng dụng công nghệ hiện đại đã cho phép đèn led HighBay HB01 – 50 50W Hicool Cowell có khả năng chinh phục được mọi người dùng trên thị trường một khi đã lựa chọn nó.
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn led nhà xưởng HighBay HB01 – 50 50W Hicool Cowell thiết kế đơn giản, gọn nhẹ với độ kín đạt IP65 giúp việc sử dụng đèn trở nên thuận lợi và an toàn hơn rất nhiều.
 
- Công suất hoạt động của sản phẩm là 50W nhưng quang thông đạt 6250lm và chỉ số hoàn màu cao nên ánh sáng mà đèn phát ra có thể chiếu sáng cho cả một không gian rộng lớn.
 
 
- Đèn được thiết kế với dải điện áp rộng từ 100 -240V nên khi sử dụng thì sản phẩm này có thể mang đến cho bạn tính năng hoạt động ổn định và bền bỉ.
 
- Sản phẩm được thiết kế với dải ánh sáng trắng có nhiệt độ màu 5000K nên nó luôn mang đến sự thư thái, dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Ứng dụng công nghệ hiện đại 
 
Đèn led HighBay HB01 – 50 50W Hicool Cowell được ứng dụng công nghệ chip Led hiện đại kết hợp với hệ thống điều khiển Meanwell tiên tiến giúp cho đèn có được tính năng chiếu sáng vượt trội. Nếu so với các sản phẩm đèn cao áp truyền thống thì sản phẩm này sẽ tiết kiệm điện hơn, bền bỉ hơn rất nhiều. 
 
Chất liệu sản xuất cao cấp
 
Thiết bị chiếu sáng này được làm từ nhôm kết hợp với ống kính PC có khả năng chịu lực IK10. Vì thế mà đèn có độ bền cao, khả năng chống han rỉ cực tốt. Bên cạnh đó thì các linh kiện được sử dụng trong đèn đều được sơn tĩnh điện mang đến hiệu quả chống ăn món vượt trội. 
 
Đặc biệt, để giúp đèn có thể chống lại các yếu tố bất lợi từ môi trường thì hãng đã thiết kế đèn với độ kín đạt IP65 nên nó có thể chống được sự xâm nhập của côn trùng hay bụi bẩn từ bên ngoài một cách hiệu quả.
 
Tiết kiệm chi phí
 
Với tuổi thọ 50.000 giờ và hiệu quả tiết kiệm điện đến 90% thì đèn led HighBay HB01 – 50 50W Hicool Cowell thực sự là một giải pháp kinh tế hoàn hảo để bạn có thể tiết kiệm chi phí được hiệu quả nhất. Bạn sẽ thấy hài lòng với những gì mà thiết bị chiếu sáng này mang lại.
 
 
 
 
An toàn khi sử dụng
 
Không có tia UV hay các tia sáng có hại khác. Không tỏa nhiều nhiệt khi phát sáng và không chứa các chất hóa học độc hại chính là ưu điểm mà thiết bị chiếu sáng này đang có. Nó được kiểm nghiệm và chứng nhận đạt tiêu chuẩn RoHS và tiêu chuẩn quốc tế. Vì thế cho nên, lựa chọn đèn led nhà xưởng Cowell sẽ giúp bạn bảo vệ hiệu quả cho sức khỏe người dùng và an toàn với môi trường sống xung quanh.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Với những đặc điểm thiết kế hiện đại như vậy thì đèn led HighBay HB01 – 50 50W Hicool Cowell có thể phù hợp để bạn lựa chọn trong nhiều không gian chiếu sáng rộng lớn khác nhau. Đèn có thể phục vụ chiếu sáng hoàn hảo trong không gian: nhà kho, nhà xưởng, khu chế biến hải sản, nhà máy dệt...
 

HOÀNG PHÁT LIGHTING