otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần 12W đổi màu PRDOO157L12/CCT Paragon

Đèn Led âm trần 12W đổi màu PRDOO157L12/CCT Paragon

Đèn Led âm trần 12W đổi màu PRDOO157L12/CCT Paragon là thiết bị có chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo cho nhiều không gian khác nhau ngày nay như nhà ở, căn hộ, văn phòng, siêu thị, showroom.

Đèn Led âm trần 12W đổi màu PRDOO157L12/CCT Paragon được ra đời qua quá trình nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để tạo ra sản phẩm với thiết kế đẹp phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Đặc biệt, đèn led Paragon có khả năng tiết kiệm điện tốt và đạt độ an toàn cao cho sức khỏe của người dùng.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

1. Đèn Led âm trần 12W đổi màu PRDOO157L12/CCT Paragon với kích thước 157x40 mm. Sản phẩm có cấu tạo gồm: nguồn đèn, vỏ đèn, đế đèn, chip led. Nguồn đèn hoạt động mạnh mẽ làm cho nguồn điện của thiết bị hoạt động bình thường nếu có những sự cố bất kì nào xảy ra. Bề mặt đèn được trang bị tấm dẫn quang luôn đảm bảo ánh sáng luôn ổn định, bền màu.

2. Nhà sản xuất đặc biệt chú trọng sử dụng chip Led cao cấp để quyết định tuổi thọ tốt của sản phẩm so với những sản phẩm thông thường. Đồng thời, chip Led còn góp phần vào việc tạo ra hiệu quả chiếu sáng chất lượng tốt. Vỏ đèn và đế đèn được làm từ hợp kim cao cấp, giúp sản phẩm tản nhiệt tốt không bị nóng nếu sử dụng liên tục.

3. Đèn Led âm trần 12W đổi màu PRDOO157L12/CCT Paragon có tuổi thọ cao 25.000 giờ, khoảng hơn 10 năm sử dụng. Do đó, người dùng có thể hạn chế việc lắp đặt và thay mới sản phẩm.

4. Thiết bị là một trong những giảm pháp tiết kiệm điện năng tuyệt vời cho bạn. Bởi thiết bị giúp người dùng tiết kiệm 90% điện năng tiêu thụ so với những sản phẩm khác.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:

1. Đèn Led âm trần 12W đổi màu PRDOO157L12/CCT Paragon có nguồn ánh sáng chất lượng cao, ổn định do có độ quang thông cao 840lm, hiệu suất phát quang lớn, cùng với chỉ số hoàn màu 80Ra. Tạo bầu không khí dễ chịu khi bạn lắp đặt sản phẩm cho không gian sống của mình.

2. Đèn có độ bền cao gấp 3 lần so với những sản phẩm cùng chủng loại do được chọn lựa nguyên vật liệu tốt và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

3. Ưu điểm được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn sản phẩm là tính năng đổi màu. Bạn chỉ cần điều khiển công tắc thì việc đổi màu của sản phẩm diễn ra hết sức đơn giản, dễ dàng. Mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

4. Đèn Led âm trần 12W đổi màu PRDOO157L12/CCT Paragon là một sản phẩm an toàn cho sức khỏe của người dùng vì không làm ảnh hưởng đến da và thị giác của người dùng. Không tỏa nhiệt và thải các loại hóa chất khó phân hủy nên góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.

5. Sản phẩm được ứng dụng cho hộ gia đình, chung cư, phòng khách, phòng ngủ,…đem lại sự tiện nghi và sang trọng thích hợp cho nhu cầu cuộc sống ngày càng hiện đại.