otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách sử dụng bẫy chuột cống bán nguyệt cho kho bãi

Cách sử dụng bẫy chuột cống bán nguyệt cho kho bãi

Kho bãi nhà xưởng thường là nơi có rất nhiều chuột, nó phá hại gây tổn thất nhiều cho con người. Có những trường hợp chuột gây ra những hư hại cho máy móc với thiệt hại rất lớn về tiền bạc. Đó chính là lý do mà việc bẫy chuột diệt chuột trong kho bãi là hết sức cần thiết.

Cách sử dụng bẫy chuột cống bán nguyệt cho kho bãi

 

Trong kho bãi việc sử dụng bẫy chuột khác với khu vực trong nhà vì số lượng chuột cũng như diện tích cần diệt chuột cũng khác nhau. Thường trong kho bãi người ta chú trọng sử dụng những bẫy chuột nhiều hơn, điển hình là bẫy bán nguyệt được đáng giá cao về sự hiệu quả mà có thể sử dụng được nhiều lần tiết kiệm chi phí.

Bẫy bán nguyệt là loại bẫy thường được sử dụng nhiều nhất trong các khu vực kho bãi. Thông thường, loại bẫy này sẽ được kết hợp với với cả thuốc diệt chuột để có thể diệt được tận gốc chuột cống trong kho bãi. Loại bẫy chuột bán nguyệt là loại bẫy như phiên bản thu nhỏ các loại bẫy săn thú rừng, đây cũng là loại bẫy có cấu tạo sử dụng như loại bẫy bạn thường thấy trong các bộ phim hoạt hình.

Chuột cống thường xuất hiện trong các ống cống và bãi rác. Ngoài ra đây là loài chuột hung dữ nhất trong số các loại chuột. Nếu bạn chưa bao giờ thấy chuột nhà cắn chết gà vịt thì hay xem lại nếu đó là chuột cống. Những con chuột cống to lớn và gần như không sợ bất cứ một còn nào có cũng kích thước. Sự mạnh mẽ và linh hoạt của những con chuột cống khiến cho con người phải vất vả và chao đảo với nó.

Vì khu vực kho bãi là một trong những khu vực mà diện tích của nó rất rộng, số lượng chuột lại rất nhiều nên bạn phải biết cách đặt bẫy sao cho hợp lý cũng như phải biết cách rải thuốc diệt chuột nếu bạn muốn kết hợp dùng chung. Với các loại bẫy bán nguyệt thì thông thường sẽ có mồi dụ chuột đi kèm, tuy nhiên chuột có thể đề phòng và tranh những cái bẫy này nếu nhu khu vực đặc bẫy khá ra phạm vi chúng hoạt động hoạt có mùi của những con chuột chết trước đó.

Để diệt chuột trong kho bãi thì thông thường bạn phải đặt bẫy bán nguyệt ở ngày khu vực hang chuột, đường đi của chuột, sắt mép góc tường và những nôi ở tầm khuất mà bạn nghỉ chuột có thể núp. Say đó bạn cần phải thường xuyên kiểm tra các loại bẫy chuột này trong những ngày đầu và giảm dần sau khi đặt lại.

Thực tế việc đặt bẫy chuột ở kho bãi mặc dù có thể bắt rất nhiều chuột nhưng không thể nào cải thiện triệt để được tình hình chuột phá hại, do số lượng chuột tập trung lại khá lớn và một vài chiếc bẫy chẳng thể nào bẫy được tất cả chuột ẩn nấp trong không gian rộng lớn như thế. Hiện nay nhiều doanh nghiệp đã sử dụng phương thức khác để diệt chuột cho kho bãi, nhà máy hay cả văn phòng của mình, đó chính là thuốc diệt chuột.

Những sản phẩm thuốc diệt chuột mới hiện nay có thể giúp cho chúng ta cải thiện được tình hình chuột bằng cách tiêu diệt một số lượng rất lớn chuột có trong không gian rải thuốc mà không mất thời gian dọn dẹp xác chuột.