otozine
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Các loại sơn nước giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Các loại sơn nước giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Các loại sơn nước giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay gồm nhiều sản phẩm của nhiều hãng mà ta không thể có thể dễ dàng chọn được 1 hãng sơn nào thích hợp với túi tiền và chất lượng của nó, trong bài viết này, Sơn Bảy Màu sẽ cung cấp một số hãng sơn được người tiêu dùng đón nhận.

Tìm cho mình một dòng sơn chất lượng trở thành mục tiêu hàng đầu của các gia đình. Thế nhưng, với một thị trường có nhiều hãng sơn như hiện nay, thì rất khó để đưa ra sự lựa chọn. Để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, dưới đây là các loại sơn nước giá rẻ, chất lượng mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Đại lý sơn Jotun

Sơn nước có nhiều loại mà ta chưa biết chọn hãng sơn tốt nào? Cùng nghiên cứu những hãng tốt nhất nhé

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng nâng cao, vì thế công trình nhà ở cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Ngày nay, một ngôi nhà không chỉ bền vững để ở, mà nó còn phải đảm bảo có tính thẩm mỹ cao, thể hiện được phong cách thẩm mỹ riêng, và đẳng cấp của gia chủ.  Hãy cùng tham khảo các loại sơn nước gía rẻ, chất lượng sau nhé:

Sơn nước jotun: Sơn Jotun là một trong những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng sản phẩm. Sơn nước Jotun là một trong những sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu nay. Hiện tại, sơn phủ cho ngoại thất và nội thất của jotun đều là sơn nước. Bên cạnh những tính năng nổi bật như chống thấm, chống nấm mốc, kháng khuẩn, dễ lau chùi, không chứa APEO, các chất độc hại thì sản phẩm còn có giá cả vô cùng hợp lý.

Sơn nước Nippon: Nippon là một trong những nhãn hiệu đã quen thuộc với khách hàng. Là dòng sơn nổi tiếng có giá thành rẻ những vẫn luôn đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm của Nippon đều có ưu điểm, bền màu, mang lại bề mặt mịn màng và có giá rẻ hơn so với những hãng sơn khác. Do đó, Nippon thực sự là một trong các loại sơn nước giá rẻ, chất lượng cho bạn lựa chọn.

Sơn Nippon là một trong những hãng sơn nổi tiếng về chất lượng lẫn màu sắc cho người tiêu dùng sơn hiện nay

Sơn nước Dulux: Độ bám dính tốt, có khả năng chống nấm mốc, dễ dàng lau chùi, màu sơn đa dạng, an toàn với người sử dụng là một trong những đặc tính nổi bật của dòng sơn này. Đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng nên sơn nước Dulux nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng trên thị trường sơn.

Trên đây là 5 loại sơn nước giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt cho công trình mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Tuy nhiên, để có được sản phẩm phù hợp nhất thì bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về các dòng sản phẩm để đưa ra cho mình sự lựa chọn thích hợp nhất cho công trình.

Hi vọng bài viết của Sơn Bảy Màu có thể giúp bạn có thêm cho mình những lựa chọn về dòng sản phẩm sơn chất lượng cho ngôi nhà của mình. Nếu còn gì thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chuyên gia sơn của Sơn Bảy Màu sẽ tư vấn cho bạn!.

 

SONBAYMAU.COM